เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์

เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์

เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่หมู่เกาะเวินโด่นในกว๋างนิญ เปิดจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เที่ยวบินปฐมฤกษ์ 20 มกราคม 2562

เวียตเจ็ทฉลองเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี เปิดจองบัตรโดยสารเส้นทางใหม่จากกรุงโฮจิมินห์สู่เมืองเวินโด่น จังหวัดกว๋างนิญ เพื่อเชื่อมมหานครของประเทศสู่หมู่เกาะที่สวยงามของกว๋างนิญ เพื่อส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและการค้าทั้งของนักเดินทางทั้งภายในประเทศและจากต่างประเทศ

เส้นทางโฮจิมินห์ – เวินโด่น มีบริการเที่ยวบินไป-กลับ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2562 เป็นต้นไป โดยใช้เวลาบิน 2 ชั่วโมง 15 นาทีต่อเที่ยว ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 7.00 น. ถึงเวินโด่นเวลา 9.15 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ ออกจากเวินโด่นเวลา 9.50 น. เดินทางกลับถึงโฮจิมินห์เวลา 12.05 น. (เวลาท้องถิ่น)

 

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 2.2 ล้านใบ ตั้งแต่วันที่ 20-22 ธันวาคม 2561 ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินภายในประเทศได้ทุกเส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

หมู่เกาะเวินโด่นถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังซึ่งประกอบด้วยเกาะจำนวน 600 เกาะ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากฮาลองเบย์ ซึ่งขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโก เมืองเวินโด่นมีความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยสภาพธรรมชาติที่เงียบสงบและอุดมสมบูรณ์ หมู่เกาะแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ทั้ง Bai Tu Long National Park, Dua Islet, Thien Nga Islet, Quan Lan Island, Minh Chau Island, และ Ngoc Vung Island

  

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

 

เวียตเจ็ทถือเป็นเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด จากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

 

facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam  ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

พันธ์นิฉาย โป่งแยง (ริบบิ้น) / [email protected] / +66 97 140 7442

สุวนันท์ จันทร์บาง (สุ) / [email protected] / +66 85 299 5285

 

สายการบินเวียตเจ็ท

Kieu Duong (Amy) / [email protected] / +84 932 775 066 (เวียดนาม)