เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฉลองเทศกาล“Merry Major Tower 2018”

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฉลองเทศกาล“Merry Major Tower 2018”

ครั้งแรก!กับแลนด์มาร์คคริสต์มาสแห่งใหม่บนทองหล่อ คอนเซ็ปต์ “Little Magical X’Mas”ตื่นตากับ “Dream Factory” โรงงานความสุขยักษ์ที่ประดับไฟ

 

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส จัด “Merry Major Tower 2018” เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Little Magical X’Mas” พบกับไฮไลต์ครั้งแรกในไทย! ที่จะได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสเคลื่อนไหวได้ ในมุมมองใหม่สุดสร้างสรรค์ ด้วยการจำลองดินแดนซานตาครอสภายใน            ต้นคริสต์มาสที่มาพร้อมกับเหล่าเอลฟ์ที่จะมาสร้างสีสันให้มีชีวิตชีวา รวมถึงตื่นตาตื่นใจกับ “Dream Factory” โรงงานแห่งความสุขขนาดใหญ่ยักษ์ สูง 3 เมตร ที่ประดับไฟระยิบระยับสุดอลังการ สร้างความคึกคักและเป็นแลนด์มาร์คคริสต์มาสแห่งใหม่บนทองหล่อ พร้อมชวนแบ่งปันความสุขด้วยการรับบริจาคของเล่น อุปกรณ์การเรียน และหนังสือสำหรับเด็กส่งต่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ มูลนิธิกระจกเงา ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2019 ณ อาคารเมเจอร์      ทาวเวอร์ ทองหล่อ ซ.10

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์อยากที่จะมอบความสุขให้แก่ลูกค้าและ       คนทั่วไป ด้วยการจัด Merry Major Tower 2018” เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Little Magical X’Mas” โดดเด่นด้วยดีไซน์ของต้นคริสต์มาสที่    ไม่เหมือนใครและหาชมที่ไหนไม่ได้ ซึ่งตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คคริสต์มาสแห่งใหม่บนทองหล่อ ณ พื้นที่ด้านหน้าอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ทองหล่อ ซ.10 โดยเปิดให้คนทั่วไปได้สัมผัสความสวยงาม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2019

ไฮไลต์ของ Merry Major Tower 2018 ครั้งนี้ คือ ต้นคริสต์มาสเคลื่อนไหวได้ ซึ่งเป็นครั้งแรก!         ในไทยกับการดีไซน์ในมุมมองใหม่สุดสร้างสรรค์ โดยจำลองดินแดน        ซานตาครอสภายในต้นคริสต์มาส ที่มาพร้อมกับเหล่าเอลฟ์ ผู้ช่วย     ซานตาครอสตัวจิ๋ว ผู้อยู่เบื้องหลังการเติมเต็มความฝันของเด็กๆ ในคืนวันคริสต์มาส โดยภายในต้นคริสต์มาสได้อบอวลไปด้วยบรรยากาศเมืองหิมะ ที่มีรถลากเลื่อนของซานตาครอสขับเคลื่อนด้วยกวางเรนเดียร์ไปรอบเมือง เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงความพร้อมในการส่งมอบของขวัญและความสุขให้กับทุกคน นอกจากนี้ ยังสร้าง               “Dream Factory” โรงงานแห่งความสุขขนาดใหญ่ยักษ์ สูงถึง 3 เมตร เด่นตระหง่านอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ซึ่งเปรียบเสมือนโรงงานผลิตความสุข ที่เป็นการร่วมแรงร่วมใจของเหล่าเอลฟ์ที่อยากจะส่งมอบความสุขและเสริมสร้างพลังชีวิตให้กับทุกคนในย่านทองหล่อ ให้มีความสุขกันอย่างถ้วนหน้า เฉกเช่นกับพนักงานเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดในการสร้างสรรค์พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Crafting Lifescape to Excellence’ ให้ทุกโครงการที่พัฒนาขึ้นมามีความเป็น Top of Class ตรงตามมาตรฐานสากล ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อให้ทุกคนที่อยู่อาศัยได้มีชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน

 

 “สำหรับ Merry Major Tower 2018 ได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับปรากฏการณ์งานศิลปะแห่งเทศกาลคริสต์มาสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ลดทอนองค์ประกอบของต้นคริสต์มาสให้มีความโมเดิร์น ใช้วัสดุที่เรียบง่าย และสีสันที่แสดงออกถึงเทศกาลคริสต์มาสอย่าง เขียว แดง และขาว รวมถึงประดับตกแต่งให้สวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศให้เข้ากับเทศกาล ทั้งนี้ คอนเซ็ปต์ในการออกแบบของ Merry Major Tower 2018 นั้นมาจากคอนเซ็ปต์ ‘Boutique Art Gallery’ ของอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์อาคารสำนักงานเกรดเอของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่พัฒนาอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ของกรุงเทพฯ ที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย มีความโดดเด่นทางด้านการดีไซน์ และมีคุณค่าทางศิลปะซึ่งเราตั้งใจให้เป็นพื้นที่ทำงานที่สามารถจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และเป็นออฟฟิศในฝันของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างมีคุณภาพ โดยปัจจุบันอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ซอยทองหล่อ 10 มีอัตราการเช่าเต็ม 100% ซึ่งในปี 2562 มีแผนที่จะเปิดอาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์เพิ่มอีก 1 โครงการ ในย่านพระราม 9-รามคำแหง เพื่อให้บริษัทฯ มีรายได้ประจำอย่างต่อเนื่องและเติบโตอย่างยั่งยืน” คุณเพชรลดา กล่าว

อย่างไรก็ดี Merry Major Tower 2018 ครั้งนี้ ได้จัดอีกหนึ่งกิจกรรมเติมเต็มความสุข ชื่อ A Little Magic of Sharing” ร่วมสร้างฝัน แบ่งปันความสุขให้น้องๆ ชวนบริจาคของเล่น อุปกรณ์การเรียน และหนังสือสำหรับเด็กสภาพดี ส่งต่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการเรียนรู้ให้กับเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ โดยผู้ที่สนใจสามารถมาบริจาคได้ด้วยตัวเองที่อาคารเมเจอร์ ทาวเวอร์ ทองหล่อ ซ.10 ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2019 รวมถึงยังจัดกิจกรรมสนุกๆ บนหน้าเฟซบุ๊กเพจของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ Facebook.com/ MajorDevelopmentPCL โดยสามารถเล่นเกมส์ และลุ้นรับของรางวัลเก๋ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 25 ธันวาคม 2018

สนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.mde.co.th หรือติดต่อ Major Development Contact Center                      

โทร. 02-116-1111                                                                

 

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 

 

ติดตามอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพิ่มเติม ได้ที่

Major Development PCL                                            

Major_Development_pcl

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ดวงพร โชติพรไพศาล โทร.02-392-1111/081-611-1621

email: [email protected]