ททท. ดึงณเดชน์ กระตุ้นการท่องเที่ยวประเทศไทย

ททท. ดึงณเดชน์ กระตุ้นการท่องเที่ยวประเทศไทย

ททท. ดึงณเดชน์ กระตุ้นการท่องเที่ยวประเทศไทย กระชับความสัมพันธ์ไทย-ลาว

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวลาวมาร่วมเทศกาลแห่งความสุขในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดหนองคาย มอบส่วนลดสินค้าและบริการ ร้านอาหารโรงแรม โรงพยาบาล สปา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ประเทศ ในช่วงฤดูการท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 15 มกราคม 2562  พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้การเดินทางท่องเที่ยวไทย และช้อปปิ้งในเมืองไทยครั้งนี้มีแต่ความคุ้ม! ดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมกิจกรรมใหญ่เอาใจพี่น้องชาวลาว

 

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเอาใจนักท่องเที่ยวชาวลาว โดยเชิญดารานักแสดงคนดังขวัญใจคนไทยและคนลาว ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าร่วม 2 กิจกรรมใหญ่ ได้แก่ กิจกรรม Meet & Greet กับ ณเดชน์ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวลาวที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศไทยในแคมเปญ Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges และได้รับสิทธิ์เป็นคนลาว 1 ใน 100 คน ที่ได้เข้าร่วมงาน Meet & Greet กับ ณเดชน์ ได้พบปะกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด ซึ่งผลจากการจัดกิจกรรม Meet & Greet กับ ณเดชน์ ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยว สามารถดึงนักท่องเที่ยวชาวลาวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในเซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี และร้านค้าที่ร่วมรายการในจังหวัดอุดรธานีและหนองคายจำนวนมาก

 

นอกจากนี้ ทางททท. ยังได้เชิญ ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าร่วมงานวิ่ง หนองคาย อาเซียน มาราธอน 2018 เพื่อพบปะกับแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวลาว พร้อมเชิญชวนให้พี่น้องชาวลาวเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่งครั้งใหญ่ประจำปีของเมืองหนองคาย ซึ่งมีจุดเด่นที่อากาศเย็นสบาย พร้อมชมทิวทัศน์อันงดงามของริมแม่น้ำโขง และมีการจัดงานที่เป็นมาตรฐาน ส่งผลให้งานวิ่งในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งทั้งชาวไทย ชาวลาว และอีกหลายเชื้อชาติทั้งในกลุ่มอาเซียน เอเชีย และยุโรปเข้าร่วมงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลสำเร็จจากการจัดงานวิ่งในปีนี้ ทำให้งานวิ่งหนองคาย อาเซียน มาราธอน มีชื่อเสียงเป็นงานหนึ่งในภาคอีสานของประเทศไทยที่พลาดไม่ได้ และคาดว่าในปีหน้าจะมีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมงานวิ่งหนองคาย อาเซียน มาราธอน เพิ่มขึ้นแน่นอน

 

สำหรับกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges ที่ททท. จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวชาวลาวที่เดินทางข้ามมาท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในประเทศไทย ในช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 15 มกราคม 2562 ซึ่งนอกจากจะได้พบสินค้าและบริการคุณภาพในราคาสุดคุ้มแล้ว นักท่องเที่ยวชาวลาวเพียงถือพาสปอร์ตหรือบัตรผ่านแดนมาแสดงก่อนชำระเงินกับร้านค้าที่ร่วมรายการจะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มเติมทันที เรียกว่ามาเที่ยวไทยในช่วงนี้สุดคุ้ม นักท่องเที่ยวชาวลาวที่สนใจรายละเอียดแคมเปญ สามารถติดตามรายชื่อพันธมิตรที่ร่วมโครงการ พร้อมข้อมูลสิทธิพิเศษเกินคุ้มได้ที่ www.tourismthailand.org/passportprivileges หรือติดตามข้อมูลและกิจกรรมท่องเที่ยวเมืองไทยอีกมากมายได้ที่ Facebook: Amazing Thailand Laos

 

****************

 

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม

ณัฐินีฐิติ ภิญญาปิญชาน์ (นิกกิ)

Asialife Media (Thailand) Co., Ltd.

โทร.: +66 61 527 6999

Email: [email protected]

Website: https://passportprivileges.tourismthailand.org/

Facebook: https://web.facebook.com/Amazing-Thailand-Laos-183575259249519/?ref=br_rs