ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Deco M4

ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Deco M4

ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Deco M4 เราเตอร์บ้านน้องเล็กในตระกูล Deco รุกตลาดอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ในกลุ่มตลาดบ้าน – Home Use

 

ก่อนหน้านี้ทางบริษัททีพี-ลิงค์  ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์เราเตอร์ในตระกูล Deco มาทั้งหมด 2 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นDeco M9 Plus และรุ่น Deco M5  และล่าสุดได้ปล่อย Deco M4 ออกมาเพื่อตอบโจทย์ กลุ่มเป้าหมายตลาดบ้าน และ Home Use หรือผู้บริโภคที่ต้องการเราเตอร์บ้านราคาที่ไม่แพง แต่ประสิทธิภาพของอุปกรณ์สามารถกระจาย Wi-Fi ได้ดี ในราคา 3,990 บาท

รายงานข่าวจากบริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก เผยว่า  อุปกรณ์ Deco M4 เป็นเราเตอร์แบบ Mesh Wi-Fi รุ่นล่าสุดที่ทาง ทีพี-ลิงค์ปล่อยลงตลาด มีดีไซน์การออกแบบสุดเรียบหรู ทรงสวย ทันสมัย เปรียบเสมือนเป็นของตกแต่งในบ้าน บวกกับกับประสิทธิภาพที่ใส่มามีความเสถียร แรง เร็ว สุด ๆ ในทุกพื้นที่การใช้งาน

สามารถปล่อยสัญญาณสองย่านความถี่เป็น Dual Band ระดับ AC1200  ให้การเชื่อมต่อได้ทุกที่ โดยสัญญาณไม่มีหยุด  ซึ่งในกล่องประกอบด้วย Deco ทั้งหมด 2 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ถึง 2,800 ตารางฟุต เชื่อมต่ออุปกรณ์มากถึง 100 เครื่อง

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล Deco คือมีการใช้งานที่ง่าย เช่น สามารถตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน เพราะได้เพิ่ม Node ที่ง่าย สัญญาณคลอบคลุมได้ทั่วทั้งบ้าน ช่วยแก้ปัญหาพื้นที่อับสัญญาณ และมี Roaming Technology ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่อง  ด้วยจุดนี้ทำให้ Deco M4 ถือได้ว่าเป็นเราเตอร์บ้านสุดชาญฉลาด ที่สามารถจับสัญญาณที่เหมาะสมได้อัตโนมัติทำให้สัญญาณแรง และเต็มอยู่เสมอ ๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่บริเวณไหนของบ้าน และเรื่องการรับประกัน Deco M4 ยังมีการรับประกันแบบ Limited Lifetime Warranty อีกด้วย