โทฟุซัง ผนึก วอลท์ ดิสนีย์ ขยายตลาดเด็ก อัพมาตรฐานแบรนด์

โทฟุซัง ผนึก วอลท์ ดิสนีย์ ขยายตลาดเด็ก อัพมาตรฐานแบรนด์

รุกตลาดนมถั่วเหลืองแบบเต็มพิกัด ทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างโรงงานมาตรฐานสากล เพิ่มกำลังการผลิต 200,000 ขวดต่อวัน

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับ บริษัทเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่ต่อเนื่องมาจากการเปิดตัว     นมถั่วเหลืองภายใต้ลิขสิทธิ์ “มาร์เวล คาวาอิ” ( Marvel Kawaii ) เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างการเติบโตให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น และครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ได้รับความไว้วางใจจาก ดิสนีย์ อีกครั้ง ที่มอบคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนดังอย่าง ซุม ซุม (Tsum Tsum) ให้อยู่บนแพ็กเกจจิ้งของโปรดักส์ น้ำเต้าหู้ โทฟุซังดีไซน์พิเศษภายใต้ชื่อ “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส คอลเลคชั่น (Disney Tsum Tsum Christmas Collection)”

นายสุรนาม กล่าวเพิ่มว่า การทำการตลาดในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการบุกตลาดนมถั่วเหลืองในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2561 โดยได้ส่งนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ที่เป็นที่นิยมทั้ง 4 รสชาติ 4 รูปแบบ ได้แก่ มิคกี้และมินนี่ เม้าส์ รสดั้งเดิม,เอลซ่าและอันนา รสหวานน้อย,โอลาฟและสเวน ผสมเม็ดแมงลัก, หมีพูห์และพิกเล็ต ผสมฟักทองญี่ปุ่น มาพร้อมแพ็กเกจใหม่ Disney Tsum Tsum Christmas Collection” และคาดว่าจะสามารถเพิ่มการเติบโตได้อีก 2 เท่า

 

นางสาวสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head)  บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ โทฟุซัง ต่างมีวิสัยทัศน์ และเป้าหมายที่คล้ายคลึงกัน โดยเราต้องการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ผ่านการนำเสนอสิ่งที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์ และแตกต่าง เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ในทุกกลุ่ม ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ดิสนีย์ยินดีที่จะมีส่วนร่วม คือ ‘การใส่ใจในสุขภาพ หรือ Healthy Living’ เราจึงยินดีที่คาแรคเตอร์ของดิสนีย์ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์หมวดนี้

นางสาวสุภอร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ดิสนีย์ได้เริ่มเป็นพันธมิตรกับโทฟุซังในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเป็นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิสนีย์ คอลเลคชั่น มาร์เวล คาวาอิ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส คอลเลคชั่น” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปีมิคกี้ เม้าส์ และต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ ซุม ซุม ที่มีจำนวนฐานแฟนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย “ดิสนีย์ ซุม ซุม” เป็นเกมโทรศัพท์มือถือของดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเกมหนึ่งของโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งมีผู้เล่นกว่า 4 ล้านคนและกลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

นายสุรนาม กล่าวต่อไปอีกว่า ตลาดนมถั่วเหลืองในไทยถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้บริษัท จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างโรงงานระดับมาตรฐานสากล โดยมีกำลังในการผลิต 200,000 ขวดต่อวัน และนอกจากจะรองรับการทำตลาดในประเทศแล้ว ยังรองรับการขยายธุรกิจไปในตลาดต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน กัมพูชา, สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม และญี่ปุ่น รวมถึงขยายตลาดที่ใหญ่ขึ้น ทั้งในกลุ่มของนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ U.H.T. และสเตอริไลน์ เป็นต้น