AKA จัดเต็มความอร่อย เผ็ดซ่า ชาลิ้น ส่งท้ายปี

AKA จัดเต็มความอร่อย เผ็ดซ่า ชาลิ้น ส่งท้ายปี

เสิร์ฟ 6 เมนูพิเศษที่มาพร้อมกับ ซอสหม่าล่าสูตรเฉพาะของอากะ สายปิ้งย่างต้องห้ามพลาด!

อากะ (AKA) เสิร์ฟความเผ็ดส่งท้ายปี กับแคมเปญ “อากะ หม่าล่า” พบความอร่อย เผ็ด ซ่า ชาปลายลิ้น กับรสชาติของซอสหม่าล่าสูตรเฉพาะของอากะ กับ 6 เมนูใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562 สายปิ้งย่างจริง ยิ่งห้ามพลาด!

อากะ” ร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ แบรนด์ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เอาใจสายปิ้งย่างส่งท้ายปี กับ แคมเปญสุดพิเศษ “อากะ หม่าล่า” พริกหม่าล่าเครื่องเทศจีนที่ได้รับความนิยมในมณฑลเสฉวน ถูกนำมาผสมผสานเข้ากับซอสสูตรเฉพาะของอากะ เพิ่มความอร่อยเผ็ด จนลิ้นชา เสิร์ฟมาใน 6 เมนูพิเศษ ที่สายปิ้งย่างไม่ควรพลาด

สะโพกไก่หม่าล่า” (Malar Chicken) เนื้อสะโพกไก่อย่างดี เสิร์ฟเป็นชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสหม่าล่า ทานคู่กับเครื่องเคียงเพิ่มความกลมกล่อม

เห็ดออรินจิหม่าล่า” (Malar Eringi) เห็ดออรินจิ เมนูครื่องเคียงยอดนิยมของมื้อปิ้งย่าง ให้รสชาติความอร่อยแบบใหม่ที่ลงตัวเป็นอย่างดี

ซี่โครงเนื้อหม่าล่า” (Malar Beef Short Ribs) ซี่โครงเนื้อวัวราดด้วยซอสหม่าล่า ย่างแบบสุกกำลังพอดี จะได้รสชาติเผ็ดเล็กน้อย ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มหนึบ หอม อร่อย

ซี่โครงหมูหม่าล่า” (Malar Pork Ribs) ซี่โครงหมูหมักซอสสูตรเฉพาะของอากะ นานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อให้เนื้อหมูนุ่ม ร่อน ไม่เหนียว และเมื่อนำมารวมกับอากะซอสหม่าล่า ยิ่งทำให้มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศ และความเผ็ดที่จะทำให้ลิ้นชา อีกหนึ่งเมนูแนะนำของอากะ

เบคอนเนื้อ USA หม่าล่า” (Malar USA Beef Bacon) เนื้อวัวนำเข้าจาก USA โดยมีลักษณะพิเศษเป็นเนื้อ 3 ชั้นติดมันมีลายแทรกสวยงาม เมื่อนำเนื้อไปย่างบนเตาจะมีความหอม และให้ความหวานนิดๆ ละลายในปาก ที่มาพร้อมกับความเผ็ด ชา ของหม่าล่าอย่างลงตัว

ซุปกิมจิหม่าล่า” (Malar Kimji Soup) ซุปสไตล์เกาหลีรสจัดจ้าน เพิ่มความหอมด้วยเครื่องเทศ เผ็ด ชา จากหม่าล่า ให้รสชาติที่แตกต่างแต่ลงตัว อีกหนึ่งเมนูที่อากะแนะนำให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย

เมนู Meat Lover Buffet 339+ บาท สัมผัสความเผ็ด ชา กับเมนูสะโพกไก่หม่าล่า และเห็ดออรินจิหม่าล่า เมนู Regular Buffet 419+ บาท และ Premium Buffet 529+ บาท จัดเต็มทุกเมนูที่จัดเสิร์ฟไม่อั้น กับ ซี่โครงเนื้อหม่าล่า , ซี่โครงหมูหม่าล่า, เบคอนเนื้อ USA หม่าล่า, สะโพกไก่หม่าล่า, และ เห็ดออรินจิหม่าล่า รวมถึงเมนูแนะนำอย่าง ซุปกิมจิหม่าล่า ที่ผสมผสานรสชาติของซุปกิมจิและหม่าล่าได้อย่างลงตัว

พบกับ “อากะ หม่าล่า” เสิร์ฟไม่อั้น อิ่มกันให้จุก อร่อยจนชาลิ้นได้แล้วตั้งแต่ 3 ธันวาคม 2561 ถึง 31 มกราคม 2562 ที่ อากะ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/akarestaurant/ 

เกี่ยวกับ AKA

อากะ (AKA) ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างแบบญี่ปุ่น แบรนด์ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจร้านอาหารชั้นนำ ในประเทศไทย โดยมีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 13 แบรนด์ อากะ เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ. 2550 ปัจจุบันมีทั้งหมด 18 สาขาทั่วประเทศไทย อากะ มุ่งมั่นนำเสนออาหาร ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติและการคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งทำให้ อากะ เป็นหนึ่งในผู้นำร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุในเมืองไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.zengroup.co.th/ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/akarestaurant/ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

พัชรีญา เนาวสัยศรี (092 494 5636 หรือ 02-019-5000 ต่อ 213)

ศิริพร ทองราย (086 789 8240 หรือ 02-019-5000 ต่อ 203)

[email protected] / [email protected]