เสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

เสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2561 และเทศกาลปีใหม่ 2562

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในเทศกาลคริสต์มาส 2561 และต่อเนื่องด้วยเทศกาลปีใหม่ 2562 โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาแห่งความสุข ให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินทุกชั้นบริการของการบินไทย 

- เทศกาลคริสต์มาส 2561 จะให้บริการขนมหวานจานพิเศษ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2561 สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเส้นทางระหว่างประเทศ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง และ เอเชียใต้บางเส้นทาง) โดยจะให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วยเค้กช็อคโกแลต ราดซอสราสเบอร์รี่ และไอศกรีมวานิลลา เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่ม Eggnog ส่วนชั้นธุรกิจบริการด้วยเค้กช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่ม Eggnog และชั้นประหยัดบริการด้วยเค้กช็อคโกแลต

- เทศกาลปีใหม่ 2562 จะให้บริการขนมหวานจานพิเศษ ในวันที่ 1 มกราคม 2562 สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเส้นทางระหว่างประเทศ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง และ เอเชียใต้บางเส้นทาง) โดยจะให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งด้วยมูสบลูเบอร์รี่ และวานิลลาเครมบูเล่ ราดซอสบลูเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อม ไอศกรีมวานิลลา ส่วนชั้นธุรกิจบริการด้วยมูสบลูเบอร์รี่ และวานิลลาเครมบูเล่ ราดซอสบลูเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมมูสไวท์ช๊อคโกแลต และชั้นประหยัดบริการด้วยมูสบลูเบอร์รี่ และวานิลลา เครมบูเล่

 

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)