ลิกซิลเปิดตัวโครงการ “Shower For Good”

ลิกซิลเปิดตัวโครงการ “Shower For Good”

ชวนคนไทยซื้อฝักบัว GENIE 15 ธันวาคมนี้ นำรายได้ทั้งหมดมอบยูนิเซฟ ประเทศไทย

บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก จัดทำโครงการ “Shower For Good” โครงการเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้น้องๆ มีสุขอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ จะเป็นวันที่ลิกซิล โดยผลิตภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด จัดงานพร้อมกันใน 4 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อินเดีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

โดยท่านสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในทั่วโลก ให้มีสุขอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยท่านสามารถมีส่วนร่วมผ่านการซื้อฝักบัวอาบน้ำ GENIE ในงาน “Shower For Good”ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะมอบแก่ยูนิเซฟ ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดี ๆ แบบนี้ด้วยกัน ในวันที่ 15 ธันวาคม 2561 (วันเดียวเท่านั้น) ณ ควอเทียร์ซีเนอาร์ต(Quartier CineArt) ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เวลา 10.30 – 22.00 น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อเมริกัน สแตนดาร์ด

Call Center 02 1022222 หรือ Facebook American Standard Thailandwww.facebook.com/AmericanStandardThailand หรือ www.americanstandard.co.th

###