คุณอิ๊บ อรณิชา ชุมพล จากทายาทราชสกุลชุมพล

คุณอิ๊บ อรณิชา ชุมพล จากทายาทราชสกุลชุมพล

คุณอิ๊บ อรณิชา ชุมพล  จากทายาทราชสกุลชุมพล สู่การเป็นผู้จัดงานอีเว้นท์เกาหลีครั้งใหญ่แห่งปี Seoul Street Festival Thailand 2019

 

ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง… คำนี้คงเป็นบ่งบอกตัวตนของคุณอิ๊บ อรณิชา ชุมพลได้ดีที่สุดราชนิกูลสาววัย 27 ปี เป็นหลานตาในหม่อมราชวงศ์ประสาท ชุมพล เพราะในปัจจุบันคุณอรณิชา ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร
ของบริษัทพาโน อินดัสทรีส์ จำกัด ผู้ให้บริการงานอีเว้นท์และสื่อมีเดียครบวงจร ที่ให้บริการทั้งในประเทศและระดับภูมิภาคอาเซียน ซึ่งภายหลังจากที่คุณอรณิชา พาบริษัทฯตีตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงในกลุ่มประเทศอาเซียน จนได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างเเล้ว ภายใต้แบรนด์ Gravity Motion

 

เร็วๆนี้ ในปี 2019 คุณอิ๊บกำลังเตรียมสร้างปรากฏการณ์งานอีเว้นท์ที่สนุกที่สุดและมอบความสุขให้กับคนไทย โดยงานในครั้งนี้เป็น งานเทศกาลเกาหลีครั้งใหญ่แห่งปี Seoul Street Feastival Thailand 2019 ซึ่งบริษัทพาโน อินดัสทรีส์ จำกัด ร่วมมือ กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จัดขึ้น เพื่อเป็นมหกรรมรวมพลคนรักเกาหลี  โดยภายในงานจะมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประเทศเกาหลีในด้านต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงดนตรี ประเพณี วัฒนธรรม ภาษา แฟชั่น อาหาร การท่องเที่ยว และช้อปปิ้งสินค้าผลิตภัณฑ์มากมายจากเกาหลี กว่า 50 ร้านค้า

รวมไปถึงมีการแสดงจากศิลปินมากมาย เช่น  วง D.U.S.T กลุ่มศิลปินมากความสามารถ จากค่าย BrickHouse เป็นวงที่มีทั้งนักร้องหญิงและชาย มีคาแรคเตอร์โดดเด่นเฉพาะคน สามารถร้อง แรปและเต้นได้ มีดีกรีถึงขั้นเปิดการแสดงโชว์ที่ประเทศเกาหลีมาแล้ว และ  LOTTE Thakorn หนุ่มหล่อเสียงใส จากค่าย BrickHouse  เจ้าของเพลงฮิต 40 ล้านวิว “มีแฟนยัง” และซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “อย่ามาน่ารัก (Don’t be so cute)”

 


วง D.U.S.T

มีแฟนยัง”  LOTTE Thakorn :  https://www.youtube.com/watch?v=Oa2t7J2ruLA

อย่ามาน่ารัก (Don’t be so cute)”  LOTTE Thakorn : https://www.youtube.com/watch?v=hIgV533hotE

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประกวดการแข่งเต้น Seoul Street K-POP Cover Dance 2019 Presented by Gravity Motion , Seoul Fashion Show Contest เป็นการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายแฟชั่น ในรุ่น Young Designer , Seoul Street Mukbang Championship 2019 การแข่งกินเร็วอาหารเกาหลี

 

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนไทย ได้นำความรัก ความชื่นชอบของตนเอง มาต่อยอดเป็นความสามารถพิเศษและได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ รวมไปถึงได้รับคำแนะนำจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพของตนเองต่อไปในอนาคต

 

โดยงานมหกรรมเกาหลีครั้งนี้ จะจัดขึ้น ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยจะประกาศวันที่จัดงานอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ Facebook Page : Seoul Street Festival Thailand และภายในเพจมีข่าวสารและของรางวัลมาแจกแฟนๆอยู่เสมอ ใครที่พลาดไปต้องรีบกดติดตามแล้ว

 

ส่วนศิลปินเกาหลีที่จะมาร่วมเป็นไฮไลต์ในงานครั้งนี้เป็นใคร คุณอรณิชา กล่าวว่ายังขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับแฟนๆก่อน แต่รับรองว่าเป็นศิลปินชื่อดังคนนี้มาพร้อมเสียงอันไพเราะ และมีเสน่ห์ถูกใจแฟนๆผู้ชื่นชอบเกาหลีแน่นอน คุณอรณิชา กล่าวทิ้งท้าย...