โฮมโปร อัดแคมเปญลดกระหน่ำสะเทือนเกาะภูเก็ต

โฮมโปร อัดแคมเปญลดกระหน่ำสะเทือนเกาะภูเก็ต

กับ"โฮมโปร ลดกันสนั่นเกาะ" 3 สาขา หวังกระตุ้นกำลังซื้อ Q4 ตั้งแต่ 7-16 ธ.ค. 61 นี้ 10 วันเท่านั้น

โฮมโปร กระตุ้นยอดขายไตรมาส 4 ปลายปี 2561 จัดโปรโมชั่นเอาใจชาวภูเก็ต  "โฮมโปร ลดกันสนั่นเกาะ" ที่โฮมโปรภูเก็ตทั้ง 3 สาขา พร้อมจัดเต็มสินค้าเรื่องบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกขบวนความคุ้มลดราคาสูงสุดถึง 70% และลุ้นสนุกไปกับโปรโมชั่น Lucky in Game ลุ้นสร้อยคอทองคำและของรางวัลมากมายกว่า 1,000 รายการ พร้อมเสิร์ฟความคุ้มต่อเนื่อง กับช้อปครบ...รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 22,000 บาท ตั้งแต่วันที่   7-16 ธันวาคม ศกนี้ 10 วันเท่านั้น ตั้งเป้ายอดขายกว่า 90 ล้านบาท

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า จังหวัดภูเก็ตถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและจังหวัดเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ โฮมโปรจึงได้เน้นแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจขึ้นในภูเก็ต เพื่อเป็นการเพิ่มกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้านของประชาชนรวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 นี้โฮมโปรได้จัดโปรโมชั่น "โฮมโปร ลดกันสนั่นเกาะ" ขึ้น ถึง 3 สาขา ได้แก่ โฮมโปร สาขาโลตัสสามกอง, สาขาฉลอง และสาขาถลาง เพื่อเป็นการคืนกำไรและมอบของขวัญรับเทศกาลปีใหม่แก่ลูกค้า ให้ได้รับความคุ้มค่าและความสุข ทั้งยังเพิ่มความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจในประเทศ โดยโปรโมชั่นลดสนั่นเกาะนี้จะจัดขึ้นครั้งเดียวในรอบปี เพียง 10 วันเท่านั้น

ความฟินจัดเต็มลดกันสนั่นเกาะนี้ ไม่ได้มีแค่คุ้มเดียวเท่านั้น เพราะโฮมโปรขนความคุ้มค่ามาเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊ก ฟินสนั่นกันยาวๆ 5 ต่อ เริ่มจาก คุ้มที่ 1 ยิ้มรับความสุขไปกับกองทัพสินค้าและของตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก The Power ที่ยกขบวนกันลดราคามาให้ช้อปเพลินๆ สูงสุดถึง 70%!!!

คุ้มที่ 2 ช้อปจัดเต็มแล้วมาลุ้นให้สุดกับ Lucky in Game เพียงช้อปครบตามที่รายการระบุ แล้วมารับสิทธิ์จับของรางวัลฟรี!! มากมายกว่า 1,000 รายการ พร้อมลุ้นไปกับรางวัลใหญ่อย่าง สร้อยคอทองคำ, Samsung LED TV, ไมโครเวฟ Samsung รวมไปถึงคะแนนสะสมบัตรโฮมการ์ดถึง 300 คะแนน

คุ้ม 3 Brand Sale กับขบวนสินค้าแบรนด์ดัง ที่ยกขบวนลงเกาะมาลดราคาสุดพิเศษให้ถึงที่มากกว่า 10 แบรนด์ อาทิ Samsung, LG, Moya, Tara, Yale, Solo, Philips, Teka, Mex, Hyundai, Zinsano, Azle, Hitachi. Cocoru, Stiebel Eltron และ Eve

คุ้ม 4 ช้อปครบ...รับฟรี กับบัตรของขวัญสุดคุ้มจากโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 22,000 บาท

คุ้ม 5 สิทธิพิเศษจากสถาบันการเงิน บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี แค่ช้อปก็รับส่วนลดทันที 3% พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 2% เมื่อชำระเต็มจำนวน

นางสาวสิริวรรณ  กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจาก โปรโมชั่น "โฮมโปร ลดกันสนั่นเกาะ" ที่เป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้าและคนรักบ้านแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้เศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตและภาคใต้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ทั้งยังสามารถเรียกความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติ ให้หันมามองเกาะภูเก็ตมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งโปรโมชั่นลดสนั่นเกาะนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 7-16 ธันวาคม 2561 นี้ 10 วันเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.homepro.co.th หรือ โทร 1284