ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดคนใหม่

ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดคนใหม่

ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดคนใหม่ ประจำโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณสุพรรษา เบริ์ค  ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดคนใหม่ ประจำโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ที่ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คุณสุพรรษา สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญในหลักสูตรบริหารธุรกิจและด้วยประสบการณ์ด้านการขายและการตลาดที่มีมากว่า 15 ปี ในธุรกิจโรงแรม ได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำมากมาย ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ คุณสุพรรษาได้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมและความมุ่งมั่นที่มี ทำให้คุณสุพรรษาได้รับรางวัล Outstanding Leadership Award ในปี 2560 และล่าสุดกับรางวัลPresident’s Circle Awardในปี 2561

 “ดิฉันมีความตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมในเครือแมริอออทอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแบบฉบับของโรงแรมเรเนซองส์แก่ผู้ที่มาเยือน และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะยกระดับโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ให้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นร่วมกันกับทีม”

ทางโรงแรมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคุณสุพรรษาจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป

สอบถามข้อมูลหรือเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ 

โทร. +66(0) 2 1255000