ณเดชน์ ญาญ่า  ชวนแฟนๆ ช้อปปี้ ร่วมฉลองแคมเปญ

ณเดชน์ ญาญ่า  ชวนแฟนๆ ช้อปปี้ ร่วมฉลองแคมเปญ

Shopee 12.12 Birthday Sale กันแบบสดๆ ใน  Facebook Live ของช้อปปี้ พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกจัดเต็มกับ “ Shopee Quiz”

 

เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไร ก็อยู่ในแสงสปอตไลต์ให้แฟนๆได้สนใจและฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา สเปอรบันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้นแห่งชาติของช้อปปี้            ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Shopee 12.12 Birthday Sale แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี สองซุปตาร์ควงคู่กันมาเยือนช้อปปี้แบบสุดพิเศษ เพราะครั้งนี้ ณเดชน์ และญาญ่า จะมามอบความสุขสุด
           

ฟินพร้อมร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมแสนหวานให้เหล่าแฟนๆ ได้จิกหมอนไปตามๆกัน บน Facebook Live ของช้อปปี้  อีกทั้งแฟนๆร่วมกิจกรรม Shopee Quiz เกมตอบคำถามสดๆบนช้อปปี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ความสนุกที่ทุกคนรอคอย เพราะนอกจากนักช้อปจะได้ร่วมตอบคำถามสุดมันส์แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้นรับ Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 12,000,000 Shopee Coins เพื่อไปช้อปปิ้งต่อกันเลย

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังยกขบวนกองทัพดารา เซเลปและนักร้องชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ ซาร่า โฮเลอร์ , ออม สุชาร์,  ซอ จี ยอน, ดีเจเผือก, นนท์ ธนนท์ และ ทอม Room39 มาร่วมสร้าง      ความสนุกปนความฮาในกิจกรรม Shopee Quiz ตั้งแต่วันนี้ - 12 ธันวาคม 2561 ช้อปปี้ขอรับประกับความมันส์อย่างแน่นอนเห็นแบบนี้แล้ว เราบอกเลย ห้ามพลาดจริงๆ นอกจากนี้เหล่านักช้อปยังสามารถช้อปโปรสุดแรง ดีลสุดปังกับสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12.  

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea  และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี      อันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ)
โทร. 087-390-2159
อีเมล์: [email protected]

 

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

รินรดา  มะปะเข (หน่อย)

โทร. 080-323- 6459

อีเมล์ [email protected]