เบลล่า ราณี Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของบีไนซ์

เบลล่า ราณี Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของบีไนซ์

ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ปลุกกระแสผิวสวยสัมผัสได้ เพื่อผิวกระชับ หอมเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

เพราะการอาบน้ำ เป็นจุดเริ่มต้นในการดูแลผิวสวยของสาว ๆ ในทุกวัน บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ชวนสาว ๆ เริ่มต้นดูแลผิวให้สวยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ “เบลล่า” ราณี แคมเปน นางเอกสาวสวยยอดนิยมขวัญใจคนไทย สะท้อนคาแรกเตอร์สาวบีไนซ์ ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส และรักการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ร่วมเผยเคล็ดลับเสน่ห์ผิวสวยสัมผัสได้ในงาน “ปลุกกระแสผิวสวยสัมผัสได้กับเบลล่า” Shining Like Bella with Beautiful and Touchable Skin  ท่ามกลางบรรยากาศสุดสนุกโดย “ดีเจเชาเชา” ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ ”ดีเจเผือก” พงศธร จงวิลาส ที่มาร่วมสร้างสีสันกับบีไนซ์ เกม โชว์ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนักแสดงสาวคนโปรดอย่างคับคั่ง ที่แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้

ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ บีไนซ์(BeNice) ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ รวมทั้งสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ผ่าน Brand Ambassador ที่เป็นดารานักแสดงสุดฮอตที่มีบุคลิกสดใส มีความมั่นใจในตัวเอง เพื่อเป็นตัวแทนคาแรกเตอร์ของสาวบีไนซ์ สำหรับในปี 2019 “เบลล่า” ราณี แคมเปน คือ Brand Ambassador ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ บีไนซ์ ใน 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ครีมอาบน้ำเพื่อผิวสวยกระจ่างใส (beauty) ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการให้ผิวกระชับ หอมเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และครีมอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว (anti-bacteria) เหมาะสำหรับสาวแอคทีฟ ช่วยปกป้องผิวสวย มั่นใจตลอดวัน

 “เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ “เบลล่า” ราณี แคมเปน นางเอกสาวสวย คือความมีเสน่ห์ ที่เป็นตัวแทนของสาวรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก เซ็กซี่ สดใส กระฉับกระเฉง และดูแลตัวเองให้สวยดูดีอยู่เสมอ  ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของสาวบีไนซ์ที่มีความแอคทีฟ และมั่นใจ โดยบีไนซ์จะมีการโปรโมทแบรนด์และผลิตภัณฑ์ผ่านแคมเปญ ภาพยนต์โฆษณา และกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยมีเบลล่าเป็นตัวแทนในการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมส่งมอบผิวสวยสัมผัสได้แบบเบลล่า  ศิริสุภา กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน “เบลล่า” ราณี แคมเปน Brand Ambassador คนล่าสุดของบีไนซ์ เผยว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่มีโอกาสได้นำเสนอความสวยแบบสัมผัสได้ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิวให้กระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สวยกระจ่างใส  ว่า “เบลดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญคือ การดูแลผิวพรรณ เพราะด้วยอาชีพดารานักแสดงทำให้ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรก คือ การอาบน้ำ ที่ต้องทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากที่สุด อย่างวันไหนที่อยากได้ความสดชื่นจากกลิ่นดอกไม้ ก็จะใช้บีไนซ์ มีสทีคไวท์ ช่วยให้ผิวกระชับ เนียนนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใส และหอมกลิ่นดอกแมกโนเลีย แต่ถ้าวันไหนไปออกกำลังกาย จะเลือกบีไนซ์ แอนตี้-แบค เพื่อผิวสุขภาพดี ที่ให้ความรู้สึกแอคทีฟไปในตัว    

 “นอกจากนี้ในแต่ละวันเบลทำงานค่อนข้างเยอะ จึงให้ความสำคัญในเรื่องการออกกำลังกาย ถ้ามีเวลาว่างระหว่างวัน หรือช่วงเช้าก่อนไปทำงาน ถ้าได้ออกกำลังกายจะรู้สึกว่าได้รีเฟรชตัวเอง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เวลาทำงานก็รู้สึกมีพลัง แต่ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วย บวกกับการคิดดี มีความสุข เพราะเมื่อเรามีความสุขจากข้างใน ก็จะโชว์ออกมาข้างนอกด้วยค่ะ”

สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ บีไนซ์ ในปี 2019 จะไฮไลท์ไปที่ 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่  บีไนซ์ มีสทีคไวท์ ครีมอาบน้ำเพื่อผิวสวยกระชับจากวีท โปรตีนและไมโครคอลลาเจน  เติมความหอมเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างยาวนาน ด้วยเอสเซนเชียลออยล์ น้ำมันสกัดจากดอกแมกโนเลียธรรมชาติผสมผสานกับ Fruit Essenceอันเป็นเอกลักษณ์ของบีไนซ์ให้ความหอมติดผิวยาวนาน พร้อมนาโนไวท์เทคโนโลยี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  

บีไนซ์ แอนตี้-แบค สูตรแอคทีฟ พลัส ครีมอาบน้ำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวแอคทีฟ รักการออกกำลังกาย เพื่อปกป้องผิวให้สวยสะอาด และปลอดภัยจาก 5 สารตกค้างที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว ได้แก่ สารทำให้เกิดฟอง (SLS), สารประเภทซักล้าง (SLSE), พาราเบน (Paraben), ไตรโคลซาน (Triclosan) และ ไตรโคลคาร์บาน (Triclocarban) มาพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ทันสมัยถูกใจสาว ๆ ทุกคน  ให้ความรู้สึกหอม สดชื่น มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

มอบเสน่ห์ผิวสวย...สัมผัสได้ เพื่อผู้หญิงทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย บีไนซ์ ได้แล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และติดตามกิจกรรมสนุก ๆ กับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน Brand Ambassador ใหม่คนล่าสุดของบีไนซ์ ได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand

บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ประกอบด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการทำความสะอาดและดูแลผิว ได้แก่ กลุ่มครีมอาบน้ำ ครีมอาบน้ำเพื่อผิวสวยกระจ่างใส, ครีมอาบน้ำเพื่อสุขภาพผิว และครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชาย, กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น ดูแลจุดบอบบางของผู้หญิงอย่างอ่อนโยน และกลุ่มโฟมครีมล้างมือ นวัตกรรมใหม่ เพื่องานครัว มี 2 สูตร ได้แก่ โฟมครีมล้างมือเพื่องานครัว ดับกลิ่นเนื้อสัตว์ และโฟมครีมล้างมือเพื่องานครัว ดับกลิ่นพืชฉุน รายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.neo-corporate.com/brand/benice