งาน Krungsri RISE batch 3

งาน Krungsri RISE batch 3

Choco CRM รับรางวัล Rising Star  ในงาน Krungsri RISE batch 3

Choco CRM รับรางวัล Rising Star  ในงาน Krungsri RISE batch 3


นพ.ศุภชัย ปาจริยานนท์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร RISE Academy เป็นตัวแทนมอบรางวัล Rising Star Award ในโครงการ Krungsri RISE batch 3 ให้แก่ นายสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ Founder and Chief Executive Officer (CEO) Choco CRM ในฐานะที่ บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้าน การให้บริการระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management - CRM) และ POS Digital Platform โดยนำเสนอโซลูชั่นระบบเชื่อมความสัมพันธ์ลูกค้าสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ณ BIG Co-working Space พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้

Choco CRM ได้รับรางวัล Rising Star Award ในโครงการ Krungsri RISE batch 3 โดยแนวคิดที่ต้องการสร้างฐานลูกค้าประจำให้กับร้านค้า SMEs พร้อมทั้ง กลับ มาบริการซ้ำบ่อยครั้งมากขึ้น ผ่านการพัฒนาระบบในการสื่อสารกับ End-Users ได้แก่  ระบบสะสมแต้ม ระบบบริหารจัดการเบอร์โทรศัพท์ และระบบแอพพลิเคชั่น เพื่อให้สามารถสะสมแต้ม ซื้อคูปอง ซื้อแพคเกจ ฯลฯ ผ่านหน้าร้านและช่องทางต่างๆ ของร้าน
ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกเหนือไปจากการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าและจัดการโปรโม
ชั่นต่างๆ

นายสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ Founder and Chief Executive Officer (CEO) Choco CRM กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบัน การเก็บข้อมูลของลูกค้าถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้ประกอบการรู้ว่าลูกค้าซื้อสินค้าใดไป อายุเท่าไร เป็นลูกค้าประจำ หรือบางรายอาจจะเคยเป็นลูกค้าประจำแต่หายไป โดยที่ Data Analytics ของ Choco CRM จะช่วยประมวลผลให้กลุ่มธุรกิจ SMEs เข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้าได้ง่าย อีกทั้งยังมี Marketing service ทั้งทั้งบริการการส่ง SMS อีเมล และข่าวสารผ่านแอพพลิเคชั่นกลับไปยัง End-Users เพื่อการทำโปรโมชั่นตามพฤติกรรม(Targeted Promotion) ที่จะกระตุ้นให้เกิดการกลับมาใช้บริการซ้ำ ที่เกิดจากความ
ต้องการช่วยผู้ประกอบการ SMEs ในการยกระดับความสามารถทางการแข่งขันให้ทัดเทียม กับผู้ประกอบการรายใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว SMEs จะมีการลงทุนทางด้านการตลาดผ่าน
ช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นหลัก แต่การบริหารจัดการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี กับลูกค้าหรือการใช้ระบบ CRM เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ

ซึ่งได้ผลเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามระบบดังกล่าวนั้นใช้การลงทุนค่อนข้างสูง Choco CRM จึงได้พัฒนาระบบโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ SMEs สามารถเข้าถึงระบบ CRM ที่ผู้ประกอบการรายใหญ่ใช้อยู่ได้ในราคาที่เหมาะสม กระบวนการพัฒนา Choco CRM จึงได้เกิดขึ้นและรู้สึกภูมิใจที่ ได้รับรางวัล Rising Star Award ในโครงการ Krungsri RISE
batch 3 ในครั้งนี้ สำหรับ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.chococard.co.th/ หรือ
https://www.facebook.com/Choco-CRM-We-Make-Loyalty-Happen-402261593550950/