บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Distinguished Awards

บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Distinguished Awards

บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล Distinguished Awards สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้าและบริการ ในงาน Thailand Corporate Excellence Awards 2018

 

บำรุงราษฎร์ ได้รับรางวัล Distinguished Awards สาขาความเป็นเลิศด้านสินค้าและบริการ (Product/Service Excellence Award) จากงานประกาศผลและมอบรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2018 จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (Thailand Management Association หรือ TMA) ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์สมศักดิ์ เชาว์วิศิษฐ์เสรี (ขวา) ผู้อำนวยการด้านบริหารและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นผู้รับมอบรางวัลจาก ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของโรงพยาบาลฯ ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

รางวัลนี้ได้ถูกคัดเลือกจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารระดับสูงขององค์กรในประเทศกว่า 1,000 องค์กร เพื่อมอบให้แก่บริษัทที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านสินค้าและการบริการ ซึ่งทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีชื่อเสียงโดดเด่นในการให้การบริบาลทางการแพทย์คุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล มีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยการบริบาลด้วยความเอื้ออาทร ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางการรักษาและประสบการณ์เชิงบวกให้แก่ผู้ป่วยทุกคน

 

ติดต่อ:

คุณภาวินี ศรีประพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

อีเมล์: [email protected] โทร: 081 7101986

คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์  ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

อีเมล์: [email protected] เบอร์โทร: 094 1545698