Pioneer เปิดตัวเครื่องเสียง A-Series ซับ D-Series ปี 62

Pioneer เปิดตัวเครื่องเสียง A-Series ซับ D-Series ปี 62

และซับวูฟเฟอร์ตระกูล D-Series ต้อนรับปี 2562 จุดพลังเสียงดังกระหึ่มผ่านการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมท้าพิสูจน์ความจิ๋วแต่แจ๋ว

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ ( Pioneer Electronics AsiaCentre ) ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ ประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล A-Series รวมถึงซับวูฟเฟอร์แบบบาง ชนิดไม่มีแอมป์ในตัว ตระกูล D-Series ตู้ซับวูฟเฟอร์ชนิดไม่มีแอมป์ในตัว รุ่น TS-D10LB D-Series และซับวูฟเฟอร์แบบมีแอมป์ในตัว รุ่น TS-WX400DA

" เจ้าของรถยนต์ในปัจจุบันมีความคาดหวังสูงขึ้นกับระบบความบันเทิงที่ติดตั้งมาจากโรงงาน พวกเขาต่างต้องการศักยภาพอันเป็นเลิศ ในแพ็กเกจที่ติดตั้งและปรับแต่งได้โดยง่าย " มร.ทากาโอะ ชิบะ รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ เอเชีย เซ็นเตอร์ กล่าว " เราจึงได้ออกแบบระบบความบันเทิงภายในยานยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งอัพเกรดคุณภาพเสียงให้ก้าวนำเหนือคู่แข่ง พร้อมนำเสนอฟีเจอร์การเชื่อมต่ออันทันสมัยแก่ผู้ขับขี่ ทั้งหมดนี้มาในราคาที่หาไม่ได้จากที่อื่น "

เชื่อมต่อดีขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Smartphone Connect

เครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นใหม่ในตระกูล A-Series มอบความคุ้มค่าที่มากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ผู้ขับขี่ทุกคนต่างต้องการ แถมยังมาในรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย เครื่องเสียงติดรถยนต์ตระกูล A-Series มีฟีเจอร์เด่นคือ Smartphone Connect ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานควบคุมสมาร์ทโฟนของตนได้ผ่านหน้าจอของเครื่องเสียง โดยเมื่อเชื่อมต่อมือถือระบบ Android เข้ากับตัวเครื่องผ่านสาย USB แล้ว ผู้ใช้งานก็จะสามารถสั่งการแอปและคอนเทนต์บนสมาร์ทโฟนของตนได้ผ่านจอขนาดใหญ่ 6.2 นิ้วของเครื่องเสียง ทั้งยังมีเทคโนโลยี Bluetooth ขั้นสูง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถลงทะเบียนอุปกรณ์ Bluetooth ได้ล่วงหน้าสูงสุด 3 เครื่อง (เชื่อมต่อตลอดเวลา 2 เครื่อง) และยังสลับเครื่องได้เพียงแค่แตะที่หน้าจอ

เครื่องเสียงติดรถยนต์ตระกูล A-Series ยังรองรับการทำงานกับกล้องถอยหลังของไพโอเนียร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจขณะจอดรถ นอกจากนี้ยังมียูสเซอร์อินเทอร์เฟซใหม่ที่มีสีและวอลเปเปอร์หลากหลายแบบให้ผู้ใช้เลือกได้ตามใจชอบ เช่นเดียวกับกราฟิกอีควอไลเซอร์ แบบ 13 แถว พร้อมตัวเลือกในการปรับค่าการควบคุมตำแหน่งที่ความถี่แบบครอสโอเวอร์ และการหน่วงเวลาเสียง ( time alignment)

ไพโอเนียร์ ส่งซับวูฟเฟอร์ตระกูล D-Series ต้อนรับปี 2562 พร้อมท้าพิสูจน์ความจิ๋วแต่แจ๋ว

ซับวูฟเฟอร์แบบบาง ชนิดไม่มีแอมป์ในตัว (shallow passive subwoofer) ตระกูลใหม่ของไพโอเนียร์ให้เสียงเบสที่นุ่มลึก มีระนาบของเสียงที่ดีขึ้น ปรับเสียงได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น และให้ความคมชัดของเสียงที่ไม่ผิดเพี้ยน ส่วนตัวมอเตอร์ได้รับการปรับให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคนิคการประกอบที่ดีกว่าเดิม เพื่อให้กำเนิดเสียงความถี่ต่ำที่ทั้งลึกและกว้างยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน กรวยลำโพงที่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยไดร์เวอร์ IMPP นั้น ส่งผลให้เสียงที่ออกมามีความนุ่มนวลและแม่นยำ ซับวูฟเฟอร์เหล่านี้สูงเพียง 84 มม. ทำให้สะดวกในการติดตั้ง แม้ติดตั้งในตู้ซับวูฟเฟอร์ของผู้ผลิตเจ้าอื่น นอกจากนี้ ตู้ซับวูฟเฟอร์รุ่น TS-D10LB ยังได้รับการออกแบบเพื่อให้เสียงเบสที่เหนือกว่า แต่มีขนาดสูงเพียง 115 มม. (วัดรวมตะแกรงครอบหน้า) และลึกเพียง 300 มม.  

ซับวูฟเฟอร์แบบมีแอมป์ในตัวรุ่น TS-WX400DA ปรับแต่งพลังเสียงได้ตามใจ ในขนาดเล็กกะทัดรัด

TS-WX400DA เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับเสียงเบสอันทรงพลัง ที่ทั้งชัดและมีเสียงรบกวนน้อย แต่ประหยัดพลังงาน ซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับรีโมทต่อสาย Digital Bass Control เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกระหว่างพรีเซ็ตเสียงนุ่มลึกกับเสียงดัง หรือไม่ก็ปรับค่าการเพิ่มระดับเสียงเบส ครอสโอเวอร์ เฟส และ DBC ตามที่ตนต้องการ TS-WX400DA กว้างเพียง 300 มม. ลึก 200 มม. และสูง 100 มม. ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง แม้ในพื้นที่เล็ก ๆ ใต้เบาะนั่ง ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่หาได้ยากจากซับวูฟเฟอร์แบรนด์อื่น

เครื่องเสียงตระกูล A-Series

ขนาดจอ

ประเภท

ดีวีดีไดร์ฟ

AVH-A215BT

6.2 นิ้ว

2 DIN

รวม

MVH-A215BT

ไม่รวม

 

ซับวูฟเฟอร์ตระกูล  D-Series

ขนาด

ประเภท

อิมพีแดนซ์

กำลังไฟฟ้าสูงสุด/เฉลี่ย

TS-D10LS4

25ซม. (10-นิ้ว)

Passive Shallow Subwoofer

4โอห์ม


1300วัตต์/350วัตต์

 

TS-D10LS2

Passive Shallow Subwoofer

2โอห์ม

TS-D10LB

Passive Box Subwoofer

2โอห์ม

 

อุปกรณ์เสริม

ขนาด

ใช้ได้กับ

UD-10GL Steel Grille Mesh Insert

25ซม. (10 นิ้ว)

TS-D10LS4 และ TS-D10LS2

 

ซับวูฟเฟอร์ พร้อมแอมป์ในตัว

ขนาด

ประเภท

กำลังไฟฟ้าสูงสุด/เฉลี่ย

TS-WX400DA

24ซม. x 14ซม.
(9-นิ้ว)

Powered Subwoofer

250วัตต์/100วัตต์

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของไพโอเนียร์ ทั้งนี้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ กรุณาติดต่อสำนักงานไพโอเนียร์ในประเทศของท่านเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม

ดาวน์โหลดภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูงได้ที่   https://www.dropbox.com/sh/vo1joxlskgd8l2u/AACxx4owWFI9DycjLDYgRZ1aa?dl=0

สำหรับข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ สามารถดูได้ที่เพจเฟซบุ๊กของ Pioneer Car Entertainment ทาง   www.facebook.com/PioneerCarEntertainment/

หมายเหตุเพิ่มเติม:

i.

ห้ามใช้ระบบเครื่องเล่นไพโอเนียร์ขณะขับรถ อันเป็นเหตุทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในระหว่างการขับขี่ ผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติตามกฎจราจร 
อย่างเคร่งครัด การใช้อุปกรณ์ขณะขับรถอาจผิดกฎหมายในบางประเทศ และผู้ใช้ต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด

ii.

เครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียงของไพโอเนียร์ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iPhone บางรุ่นเท่านั้น 

iii.

ฟังก์ชั่น Bluetooth(R) ใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth

iv.

คุณสมบัติของ Bluetooth อาจใช้งานกับอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ไม่ได้ และ/หรือ คุณสมบัติดังกล่าวอาจใช้งานได้กับอุปกรณ์บางรุ่น หรือผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายบางรายเท่านั้น

v.

ไพโอเนียร์ไม่รับประกันว่า ผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ USB ทุกประเภท และไม่รับผิดชอบต่อกรณีที่ข้อมูลในเครื่องเล่น สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สูญหาย อันเนื่องมาจากการใช้เครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียง

vi.

เกี่ยวกับ USB Type-C(TM) – ผู้ขับขี่ควรเชื่อมต่อโทรศัพท์กับเครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียง ซึ่งรองรับการเล่นมีเดียจาก Android และควบคุมผ่าน AOA และ/หรือ MTP โดยใช้ CD-CU50, สาย USB Type-A to USB Type-C(TM) ที่ผ่านการรับรอง (ไม่ควรยาวเกิน 1 เมตร) หรือผ่านทางสายพ่วงต่อ Type-A ของไพโอเนียร์เท่านั้น เนื่องจากในบางกรณีการเชื่อมต่อเครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียงโดยใช้สาย USB Type-C อาจทำงานได้ไม่สมบูรณ์

vii.

iPhone และเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc.

viii.

Android และเครื่องหมายอืนที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

ix.

BLUETOOTH เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bluetooth SIG, Inc.

x.

แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือโลโก้อื่น ๆ ทั้งหมด อาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของผู้เป็นเจ้าของ

เกี่ยวกับ Pioneer Electronics AsiaCentre (PAC) Pte. Ltd.

Pioneer Electronics AsiaCentre (PAC) Pte. Ltd. เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของ ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชั่น มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 ธุรกิจหลักของไพโอเนียร์ได้แก่ระบบภาพและเสียงภายในรถ ไพโอเนียร์มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์หลังการขายชั้นแนวหน้าซึ่งให้บริการแก่ค่ายรถยนต์ชั้นนำ พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสาระบันเทิงภายในรถอย่างครบวงจร ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์ยุคใหม่ เช่นเดียวกับบริการคลาวด์อันล้ำสมัยสำหรับตลาดรถยนต์ที่มีการเชื่อมต่ออย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer.com.sg

รูปภาพ -  https://photos.prnasia.com/prnh/20181105/2289394-1-a  
รูปภาพ -  https://photos.prnasia.com/prnh/20181105/2289394-1-b  
โลโก้ -  https://photos.prnasia.com/prnh/20180717/2188977-1LOGO