ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป เซ็นสัญญาเปิดโรงแรมแห่งแรกในฟิลิปปินส์

ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป เซ็นสัญญาเปิดโรงแรมแห่งแรกในฟิลิปปินส์

“ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป จะขยายธุรกิจในตลาดฟิลิปปินส์ และแองเจลิสซิตี้ถือเป็นเมืองที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเปิดโรงแรมชัวร์สเตย์

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เซ็นสัญญากับ บริษัททัมบายัน ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (Tambayan Hospitality Group Inc.,) พัฒนา โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น รีเจนซี แองเจลิสซิตี้ คลาร์ก(SureStay Plus by Best Western Regency Angeles City Clark) โรงแรมภายใต้ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปแห่งแรกประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2562  

 

โรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแองเจลิสซิตี้ ซึ่งอยู่ติดกับมะนิลา เมืองหลวงของฟิลิปปินส์ เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่บนเซอร์ลาสตรีท ถนนสายหลักของแองเจลิสซิตี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักใจกลางเมือง ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ใกล้เคียง โดยสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ ศูนย์การค้าเอสเอ็ม ซิตี้ คลาร์ก(SM City Clark) คาสิโนฟิลิปปินส์ (PAGCOR) และถนนคนเดินฟิลด์ส อเวนิว(Fields Avenue) อีกทั้งเดินทางสู่สนามบินนานาชาติคลาร์กได้อย่างสะดวกโดยเชื่อมต่อกับเมืองสำคัญต่างๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ ดูไบ โซล และไทเป

 

โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 56 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร คาเฟ่ และบริการสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ โดยให้บริการตามแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น เครือโรงแรมระดับโลกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาประหยัด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปในการส่งมอบบริการอย่างมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความประทับใจตลอดการเข้าพัก

 

รอน โพล ประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป มีกลยุทธ์ที่จะขยายธุรกิจในตลาดฟิลิปปินส์ และแองเจลิสซิตี้ถือเป็นเมืองที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเปิดโรงแรมชัวร์สเตย์แห่งแรกในประเทศนี้ เพราะเป็นเมืองที่คึกคักและมีสีสัน อีกทั้งกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในประเทศที่เดินทางมาจากมะนิลา รวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วของสนามบินนานาชาติคลาร์ก ส่งผลให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศนี้มากขึ้น”

 

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโรงแรมของชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางมาฟิลิปปินส์ ด้วยมาตรฐานการให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายในราคาคุ้มค่า ประกอบกับการบริการอันยอดเยี่ยม แองเจลิสซิตี้ เป็นเมืองที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมแบรนด์ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปจะผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายและเสน่ห์ของเมืองนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน”

 

เบสท์เวสเทิร์น ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมต่างชาติที่มีจำนวนโรงแรมมากที่สุดในฟิลิปปินส์ โดยปัจจุบัน มีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศนี้รวมทั้งหมด 5 แห่ง