การประชุมความร่วมมือภาคีเครือข่ายร่วมขยายผล "โพลต้านโกง"

การประชุมความร่วมมือภาคีเครือข่ายร่วมขยายผล "โพลต้านโกง"

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 17.30 - 20.30 น. ณ ห้องกมลมาศ ชั้น 6  โรงแรม เดอะสุโกศล

งานแถลงข่าวการประชุมความร่วมมือภาคีเครือข่ายร่วมขยายผล "โพลต้านโกง"

ดังที่ตระหนักว่า ในระบอบประชาธิปไตย "เสียงประชาชน" คือ เสียงชี้ขาดในการกำหนดทิศทางของสังคม แต่น้อยมากหรือแทบไม่เป็นที่จดจำเลยว่าจะมีนโยบายสาธารณะใดที่มาจากการฟังเสียงประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายต่อต้านการทุจริต  "มูลนิธิเพื่อคนไทย" จึงร่วมกับ"มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย" และ "องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) เตรียมจัดทำ  "โพลต้านโกง" ทำการสำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศในช่วงวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 14ธันวาคม ศกนี้  ด้วยหวังว่าผลสำรวจนี้จะเป็นหน้าต่างโอกาสครั้งสำคัญ ที่จะทำให้พรรคการเมืองและนักการเมือง "ต้องฟัง" เสียงประชาชน แล้วนำไปพัฒนาเป็น "นโยบาย" ต่อไป 

 

การจะไปสู่จุดนั้นได้ จำเป็นต้องอาศัยพลังความร่วมมือจากทุกฝ่าย จึงเป็นที่มาของการประชุมความร่วมมือภาคีเครือข่ายร่วมขยายผล "โพลต้านโกง" โดยมีตัวแทนจากภาคส่วนต่างๆ ประกอบด้วย เครือข่ายวิชาการ เครือข่ายคนรุ่นใหม่ เครือข่ายสื่อ เครือข่ายประชาชน

 

เพื่อให้ข้อมูลนี้เป็นที่รับรู้ของสาธารณชน อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนอย่างเกิดผลลัพธ์ จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าว การประชุมความร่วมมือภาคีเครือข่ายร่วมขยายผล "โพลต้านโกง" โดย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) และมูลนิธิเพื่อคนไทย ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 17.30 - 20.30 น. ณ ห้องกมลมาศ ชั้น 6  โรงแรม เดอะสุโกศล พบกับ คุณประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และคุณวิเชียร พงศธร ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อคนไทย ร่วมเวทีแถลงข่าว กำหนดการตามแนบ ทั้งนี้ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนรับประทานอาหารเย็นในเวลา 18.00 น.

 

 

บุคคลติดต่อยืนยันการเข้าร่วม : พรนภา เชื้อทอง สื่อสารมูลนิธิเพื่อคนไทย มือถือ 099-128-9916 อีเมล : [email protected]