กิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมไทย ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

กิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมไทย ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

วันลอยกระทง วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561  ตั้งแต่เวลา 16.00 - 18.00 น. นอกจากงานแสงสี Awakening Bangkok ให้คุณได้ทำกระทงแบบ DIY

           

ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ จัดกิจกรรมพิเศษ เดือนพฤศจิกายนนี้ ให้ทุกท่านได้สนุกสนานกับยามค่ำคืน ทั้งการสืบสานวัฒนธรรมไทยอย่าง งานลอยกระทง ควบ งานแสดงเทคโนโลยีและแสงสีสมัยใหม่

ถ้าหากท่านใดยังไม่มีแพลนยามเย็นหรืออยากจะสัมผัสประสบการณ์งานศิลป์ จากศิลปินหน้าใหม่ ในย่าน Creative District ของกรุงเทพฯ อย่างย่านบางรัก ในงาน  “Awakening Bangkok” : The Festival of Lights ทั้งในบริเวณจอภาพยนตร์ บริเวณลอบบี้ ไปจนถึงบริเวณนด้านหน้าของโรงแรม ทั้งจาก Arisara + Nutthawan + Irene,  Splendour Solis Collective, Vawa Studio, Conscious x Kimbab, และ Spark Industries

ระหว่างวันที่ 16-26 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น.  ท่านใดแวะเวียนมาเข้าร่วมงานที่ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ห้ามพลาดจิบเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สูตรเฉพาะ หรือ เมนูยอดนิยมอย่างช็อคโกแลตเย็นสูตรเข้มข้น ณ บอกซ์ ออฟฟิศ บาร์ แอนด์ คาเฟ่ (Box Office Bar and Café) ลดพิเศษ 10% ตลอดช่วงงาน Awakening Bangkok.

นอกจากนี้ ในคืนวันลอยกระทง วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561  ตั้งแต่เวลา 16.00 - 18.00 น. นอกจากงานแสงสี Awakening Bangkok แล้ว ก็ยังมีจัดงานลอยกระทง ให้คุณได้ทำกระทงแบบ DIY พร้อมป๊อปคอร์นและน้ำใบเตยแบบไทยๆ เพียงท่านละ 290 บาท และไปลอยกระทงร่วมกันที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งสำหรับงาน DIY กระทงได้ที่ โทร 66 (0)62 591 2288 หรือ

อีเมล์ [email protected]  และ http://www.princeheritage.com/

ปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

จากจิตสำนึกของการให้ความสาคัญของการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมเก่าแก่ในกรุงเทพฯ ควบคู่กับการชุบวิถีชีวิตย่านการค้าสำคัญ ใจกลางกรุงเทพมหานคร อย่างย่านบางรัก บริษัท เฮอริเทจ สเตย์ จำกัด (Heritage Stay Co.,LTD) บริษัทในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ (Montara Hospitality Group) ผุดไอเดียสุดเก๋ที่โดดเด่นและมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ด้วยการนำโรงภาพยนตร์ที่ทำด้วยโครงสร้างไม้เก่าแก่อายุกว่า 100 ปี (ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง) อย่าง ‘ปรินซ์ รามา’ มาบูรณะปรับปรุงใหม่ให้เป็นโรงแรมปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ พร้อมลงนามความร่วมมือในการเช่าที่ดินราชพัสดุ ภายใต้การดูแลของกรมธนารักษ์

ปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ตั้งอยู่ใจกลางบางรัก มีประวัติอันยาวนาน ทั้งเคยเป็น โรงบ่อนหลวง ทั้งเคยเป็นโรงฉายหนังขาวดำและหนังเงียบ จนมาถึงยุคของโรงภาพยนตร์และโรงฉายหนังนู้ด จนกระทั่งปิดตัวลงและถูกทิ้งให้รกร้าง  ก่อนที่ได้รับการชุบชีวิตใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ให้กลายเป็น โรงแรมจำนวน 26 ห้อง มีทั้งห้องพักแบบ Master Suite และ Duplex Suite สำหรับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว หรือจะเลือกพักกับเพื่อนๆและครอบครัว ที่ห้องพักแบบ Duplex shared หรือ Shared Room พร้อมห้องน้ำในตัวก็ได้เช่นกัน