ไพรซ์ซ่า เตรียมจัดเวที Priceza E-Commerce Trends 28 พ.ย.นี้

ไพรซ์ซ่า เตรียมจัดเวที Priceza E-Commerce Trends 28 พ.ย.นี้

ไพรซ์ซ่า เตรียมจัดเวที Priceza E-Commerce Trends ดึงกูรูดังร่วมถก 4 ประเด็นใหญ่สะเทือนวงการ

ไพรซ์ซ่า เตรียมจัดเวที Priceza E-Commerce Trends สัมมนาใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซแห่งปี 28 พ.ย.นี้ ชูแนวคิด “The Infinity of E-Commerce Wars 2019” ดึงกูรูจากบริษัทยักษ์ใหญ่ร่วมถก 4 ประเด็นรับศึกปีหน้า แชร์องค์ความรู้ ติดอาวุธร้านค้าที่เข้าร่วมฟังแบบเอ็กคลูซีฟ

 

นายธนาวัฒน์ มาลาบุปผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน "Priceza" เครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา (Shopping Search Engine) อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน Priceza E-Commerce Trends 2018 งานสัมมนาใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซของไพรซ์ซ่าประจำปีนี้ ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ ณ Hard Rock Cafe Bangkok สยามสแควร์ซอย 11 โดยงานปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Infinity of E-Commerce Wars2019”

 

“เราตระหนักดีว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพราะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา คนในแวดวงอีคอมเมิร์ซจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้อยู่รอดได้ จึงกลายเป็นสาเหตุให้เราพยายามจัดงานติดอาวุธ เพิ่มองค์ความรู้ให้ร้านค้าและผู้ประกอบการในแวดวงอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นที่มาของแนวคิดในการจัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปีนี้ ” นายธนาวัฒน์ กล่าว

 

การจัดงาน Priceza E-Commerce Trends จะแบ่งหัวข้อสัมมนาออกเป็น 4 หัวข้อสุดเข้มข้นที่กำลังมีอิทธิพลกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซขณะนี้ ได้แก่ 1.Social Media and E-commerce สำรวจพฤติกรรมการช้อปของผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ และวิธีการใช้เป็นช่องทางเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ 2.The Growth of Chat Commerce ถกสถานการณ์การเปลี่ยนผ่านจาก Social Commerce สู่ Chat Commerce ความนิยมในการใช้แอปพลิเคชั่น Chat ในการซื้อขายออนไลน์ ต้องคำนึงถึงเรื่องใดเพื่อตอบโจทย์ ผู้ซื้อ ผู้ขาย และความท้าทายในการทำ Chat Commerce3.การปรับตัวของร้านค้าในมาร์เก็ตเพลส เจาะตลาดของการขายสินค้าในมาร์เก็ตเพลส ความแตกต่างสินค้า Local VS Cross Border แนะนำช่องทางการปรับตัวของร้านค้าและแบรนด์เพื่อสร้างโอกาส 4.ครองใจนักช้อปออนไลน์ในแต่ละแพลทฟอร์ม จับตาดูความท้าทายบนแพลตฟอร์มการค้าที่แตกต่าง เช่น Commerce Platform , Social Media Platform และ Search Platform เพื่อตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์

 

ทั้ง 4 หัวข้อ จะมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรยักษ์ใหญ่ในแวดวงอีคอมเมิร์ซ อาทิ

 

    คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล คุณวรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คุณศุภนีวรรณ จูตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ ธนาคารกสิกรไทย คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (CMO) ลาซาด้า ประเทศไทย

 

สำหรับการจัดงานในปีนี้ จะเป็นการจัดงานในลักษณะเอ็กคลูซีฟให้กับพันธมิตรแบรนด์สินค้าและร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ได้รับเชิญจำนวนประมาณ 200 คน หากได้รับกระแสตอบรับที่ดี บริษัทอาจพิจารณาจัดงานแบบเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาร่วมฟังได้ในปีต่อไป ขณะที่ผู้สนใจไฮไลต์เด็ดๆ จากการจัดงานในวันจริง สามารถติดตามได้จากแพลทฟอร์มของ Priceza ในทุกช่องทาง

 

บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยนายธนาวัฒน์ และกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวม 3 คน เนื่องจากมองเห็นอนาคตในการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จึงใช้ความรู้ที่เรียนมาพัฒนาเครื่องมือค้นหาสินค้า การบริการเปรียบเทียบข้อมูลและราคาสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ ปัจจุบัน เปิดให้บริการทั้งรูปแบบเว็บไซต์ www.priceza.com และแอปพลิเคชันใน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทยอินโดนีเซียมาเลเซียเวียดนามสิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ มีฟังก์ชันต่างๆ ให้ใช้บริการได้หลากหลาย ทั้งการเปรียบเทียบราคาสินค้าชนิดเดียวกันจากร้านค้าและมาร์เก็ตเพลสเจ้าต่างๆ การเปรียบเทียบช่องทางการชำระเงิน การดูข้อมูลของร้านที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ