เทศกาลโอเชี่ยนปาร์ค คริสต์มาส เซนเซชั่น

เทศกาลโอเชี่ยนปาร์ค คริสต์มาส เซนเซชั่น

เจ้าหมู McDull จะมาปรากฏตัวในเทศกาลโอเชี่ยนปาร์ค คริสต์มาส เซนเซชั่น เพื่อทำการแสดงละครเพลงครั้งแรกในฮ่องกง

โอเชี่ยนปาร์ค คริสต์มาส เซนเซชั่น (Ocean Park Christmas Sensation) จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ถึงวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 กับครั้งแรกสุดพิเศษที่ทางสวนสนุกได้ร่วมมือกับตัวการ์ตูนชื่อดังในฮ่องกงอย่าง Mcdull  เมื่อแบรนด์ของฮ่องกงทั้งสองได้จับมือกันจึงเกิดการแสดงละครเพลงครั้งแรกขึ้นโดยใช้ชื่อว่า  “McDull‧ Fishball On The Run” ซึ่งจัดการแสดงที่ แอปพลอส พาวิลเลียน โอเชี่ยนปาร์ค นำแสดงโดยเจ้าหมู McDull และ Mrs Mak ทั้งยังมีจุดที่ทุกคนจะต้องไปเยือนคือต้นคริสต์มาสสูงขนาด 40 ฟุตอันเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมการตกแต่งอันตระการตาให้บรรดาเหล่าคู่รักมาแสดงความรักต่อกันท่ามกลางบรรยากาศเทศกาลอันแสนสนุก 

 

นอกจากการแสดงโดย McDull ในละครเพลง “McDullFishball On The Run” ยังมีนักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง Sandra Ng Kwan-yue ที่จะมาให้เสียงเป็น Mrs Mak เพื่อสร้างความสนุกและความอบอุ่นให้แขกทุกท่านได้ตราตรึงใจ ทั้งนี้ McDull และ McMug จะมาปรากฎตัวที่สวนสนุกเพื่อร่วมกิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด กับแขกทุกท่าน ทั้งนี้แขกทุกท่านยังสามารถร่วมถ่ายภาพกับพวกเขาได้อีกด้วย

 

ที่มากไปกว่านั้นโอเชี่ยนปาร์คจะกลายเป็นสถานที่สุดแสนโรแมนติกให้แก่แขกทุกท่านได้มาแสดงความรัก ณ ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ของสวนสนุก ง่าย ๆ เพียงทำการอัปโหลดรูปหวาน ๆ กับคนรักของพวกเขาและใส่แฮชแท็กเฉพาะบนอินสตราแกรม และคอยชมรูปที่จะถูกนำขึ้นไปแสดงบนจอ LED ที่พันอยู่รอบต้นคริสต์มาสสูงขนาด 40 ฟุต ความทรงจำแสนหวานของพวกเขาจะโลดแล่นจากด้านล่างสู่ด้านบนสุด เพื่อให้พวกเขาได้กระจายความอบอุ่นของความรักให้แก่ผู้คนรอบข้าง

 

หลังจากสนุกกับเครื่องเล่นทั้งหลายแล้ว แขกสามารถหยุดพักได้ที่ร้านอาหารแสนอร่อยเพื่อฉลองคริสต์มาส  สามารถลิ้มลองอาหารจานพิเศษในธีม Mcdull สุดน่ารักจัดจำหน่ายเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสเท่านั้น หรือ จะฉลองบุพเฟ่ต์คริสต์มาสและของอร่อยที่ไม่ซ้ำใครประจำเทศกาลได้เช่นเดียวกัน รวมถึงแขกยังสามารถซื้อสินค้าธีม McDull ไว้เป็นที่ระลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขได้อีกด้วย

 

ข้อเสนอวันหยุดสุดพิเศษในเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม

โอเชี่ยนปาร์คมาพร้อมข้อเสนออันน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมเพื่อให้แขกทุกคนเพลิดเพลินกับวันหยุดเทศกาลคริสต์มาสอย่างเต็มที่ แขกจะได้รับส่วนลด 35% รวมทั้งที่พักและอาหาร ณ โรงแรมโอเชี่ยนปาร์ค แมริออท เมื่อซื้อบัตรสมาร์ทฟันรายปี (SmartFun Annual Passes) หรือ บัตรของขวัญ (gift vouchers) จำนวน 3 ใบขึ้นไป เพื่อเพิ่มประสบการณ์วันหยุด ผู้ถือบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของยูเนี่ยนเปย์ (UnionPay) หมายเลขบัตรเริ่มต้นด้วยเลข 62 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อซื้อตั๋วเข้าชมโอเชี่ยนปาร์คแบบปกติ 

ข้อเสนอ

รายละเอียด

ช่วงเวลา

บัตรสมาร์ทฟันรายปี

 

    ส่วนลด 35% เมื่อซื้อบัตรสมาร์ทฟันรายปี หรือ บัตรของขวัญ จำนวน 3 ใบขึ้นไป ที่ห้องจำหน่ายตั๋วของโอเชี่ยนปาร์ค

2 – 30 พฤศจิกายน 2561

 

สมาชิกสมาร์ทฟัน *-

ข้อเสนอห้องพักและอาหารสุดพิเศษ ณ โรงแรมโอเชี่ยนปาร์ค แมริออท

 

 

    สำหรับการจองห้องพักแบบ Deluxe King จะได้รับส่วนลด 10% จากราคาที่ดีที่สุดพร้อมบริการอัพเกรดเป็นห้อง Premier ฟรี

13 พฤศจิกายน 2561 –

12 กุมภาพันธ์ 2562

 

    “ซื้อ 3 แถม 1” สำหรับบุพเฟ่ต์อาหารกลางวันและอาหารเย็นที่ร้าน Marina Kitchen

1 พฤศจิกายน –

31 ธันวาคม 2561

 

    สมาชิกผู้ถือบัตรสมาร์ทฟันประเภทพรีเมี่ยมและโกลด์ จะได้รับส่วนลด 10% เมื่อทานอาหารสไตล์กวางตุ้งที่ร้าน Canton Bistro หรืออาหารสไตล์อเมริกันที่ร้าน Prohibition Grill House and Cocktail Bar

1 พฤศจิกายน 2561 –

30 ธันวาคม 2562

 

ผู้ถือบัตรเครดิตหรือ

บัตรเดบิตของยูเนี่ยนเปย์ (UnionPay)

 

    ผู้ถือบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของยูเนี่ยนเปย์ (UnionPay) หมายเลขบัตรเริ่มต้นด้วยเลข 62 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อซื้อตั๋วเข้าชมโอเชี่ยนปาร์คแบบปกติ

5 พฤศจิกายน –

31 ธันวาคม 2561

*สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโอเชี่ยนปาร์คได้ที่ www.oceanpark.com.hk