บรรจุภัณฑ์พลาสติกของ UNIPAC ได้รับการยอมรับจากลูกค้า

บรรจุภัณฑ์พลาสติกของ UNIPAC ได้รับการยอมรับจากลูกค้า

บรรจุภัณฑ์พลาสติกของ UNIPAC ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

UNIPAC มีโรงงานผลิตแบบสแตนด์อโลนขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลี และเครื่องฉีดขึ้นรูปพลาสติกขนาดยักษ์ ส่งผลให้สามารถผลิตบรรจุภัณฑ์ป้อนบริษัทต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

UNIPAC CO.,LTD. ผู้พัฒนาและผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก (พาเลทพลาสติก, ลังพลาสติก) ได้รับคำชื่นชมจากการผลิตบรรจุภัณฑ์ตามคำสั่งของลูกค้า

UNIPAC มีโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกแบบสแตนด์อโลนขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลี ครอบคลุมพื้นที่ 46,280 ตารางเมตร และเครื่องฉีดขึ้นรูปพลาสติกขนาดยักษ์ 7,000 ตัน จึงพร้อมที่จะแข่งขันในตลาดโลก นอกจากนี้ บริษัทยังยกระดับความสามารถในฐานะธุรกิจเคมีที่เชี่ยวชาญด้านการขึ้นรูปพลาสติกโดยใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

UNIPAC ผลิตบรรจุภัณฑ์ตามสั่งเพื่อรองรับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าแต่ละราย จึงได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ปัจจุบัน UNIPAC ได้สร้างความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำมากมาย เช่น Samsung SDI, LG chemicals, SK chemicals, Lotte Chemical, Daerim, Samyang, Hyundai Mobis, Kumho Petrochemical และ Hanwha นอกจากนั้นยังเป็นบริษัทบรรจุภัณฑ์พลาสติกแห่งแรกของเกาหลีที่ได้ทำสัญญาจัดหาบรรจุภัณฑ์ให้กับบริษัท Sumitomo Seika Polymers Korea จากประเทศญี่ปุ่น

บรรจุภัณฑ์พลาสติกของ UNIPAC (www.upac.co.kr) รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมในยุโรปและเอเชีย รวมถึงสิทธิบัตรอีกหลายฉบับ สเกลการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีทำให้ผลิตสินค้าได้เป็นจำนวนมหาศาล ส่งผลให้ฐานลูกค้ามีความแข็งแกร่งตามไปด้วย

นอกเหนือจากพาเลทพลาสติกแล้ว ลังพลาสติกขนาดจัมโบ้สำหรับบรรจุผลผลิตทางการเกษตรและใช้งานเชิงอุตสาหกรรม ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เด่นของ UNIPAC ที่ได้รับความนิยมมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะใช้วัสดุ PPC คุณภาพสูงที่ปลอดภัยสำหรับบรรจุของเหลวและสารเคมี ทั้งยังสามารถจัดเก็บและขนส่งอาหาร ผลผลิตทางการเกษตร และวัตถุดิบอุตสาหกรรมอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

UNIPAC เป็นผู้ผลิตถังขยะขนาด 1,100 ลิตรรายเดียวในเกาหลี นอกจากนี้ บริษัทยังเดินหน้าลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์จัดเก็บขยะอาหารอย่างเป็นระบบ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น ถังขยะแยกประเภท และถังขยะสำหรับระบบเก็บขยะอัตโนมัติ

เจ้าหน้าที่จาก UNIPAC กล่าวว่า "UNIPAC นำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตในขั้นสุดท้าย เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของอุตสาหกรรมต่างๆ บริษัทส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เราตั้งใจที่จะขยายธุรกิจนอกเกาหลี และด้วยประสบการณ์อันยาวนาน เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในด้านบรรจุภัณฑ์พลาสติก รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราพร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดโลกทั้งในเอเชียและออสเตรเลีย"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.upac.co.kr หรือติดต่อ [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181112/2296620-1