รมย์รวินท์ คลินิก เสิร์ฟนวัตกรรม “เทอร์มาจ”

รมย์รวินท์ คลินิก เสิร์ฟนวัตกรรม “เทอร์มาจ”

รมย์รวินท์ คลินิก เสิร์ฟนวัตกรรม “เทอร์มาจ” ฟื้นฟูผิวเสียเป็นผิวสวย ต้อนรับปี 2019

รมย์รวินท์ คลินิก นำนวัตกรรม “เทอร์มาจ” (Thermage) พร้อมช่วยแก้ปัญหาความงามให้สาวๆ หรือ ผู้ที่มีปัญหาผิวในด้านความหย่อนคล้อย กรอบรูปหน้าไม่ชัด มีไขมันสะสมใต้ผิว ด้วยการเสิร์ฟ นวัตกรรม Thermage CPTที่สามารถช่วยในเรื่องของการหย่อนคล้อย ลดสลายไขมันสะสมใต้ผิว ปรับรูปหน้าเรียว จัดระเบียบและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน

Thermage CPT เป็นนวัตกรรมคลื่นวิทยุชนิดขั้วเดี่ยว ที่ทำงานด้วยการปล่อยคลื่นความถี่ ซึ่งจับตัวเป็นก้อนมวลความร้อนครอบคลุมถึงผิวหนังชั้นลึกสุด และพลังงานความร้อนนี้จะถูกส่งไปบน ชั้นผิวหนังแท้ (Dermis) และลงลึกไปจนถึงชั้นกล้ามเนื้อ (SMAS) ด้วยประสิทธิภาพที่ดีและเร็วกว่าเดิม จะช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพลง จนส่งผลให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ กลับมาทำงานได้อย่างมีมีประสิทธิภาพอีกครั้ง โดยนวัตกรรม “เทอร์มาจ” สามารถรักษาผิวหนังที่หย่อนคล้อยได้ทั้งบริเวณใบหน้าและลำตัว ส่วนของใบหน้าที่สามารถรับการรักษาได้ ได้แก่ ใต้คาง, แก้มที่มีความหย่อนคล้อย, เปลือกตา เป็นต้น

ซึ่งเทอร์มาจเป็นเทคโนโลยีแรกที่ใช้รักษาบริเวณเปลือกตาได้ ในส่วนของลำตัวที่สามารถรักษาได้ จะมีบริเวณท้องแขน สะโพก ต้นขา และหน้าท้อง โดยผลการรักษาที่ได้รับมีทั้งส่วนที่เห็นได้ทันทีหลังรักษา (เกิดจากการหดกระชับตัวของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้ว), ผลที่เกิดต่อเนื่อง (เกิดจากการสร้างคอลลาเจนใหม่เพิ่มขึ้นๆ) และคอลลาเจนที่มีความแข็งแรงขึ้นนี้ ยังช่วยชะลอให้ขบวนการเสื่อมตามวัยของคุณเกิดขึ้นช้าลง และในแบบที่สภาพผิวจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

รมย์รวินท์ คลินิก ชวนคุณมาฟื้นฟูผิวเสียให้เป็นผิวสวย หรือ สามารถรับการประเมินฟรีได้แล้ววันนี้ ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น จำกัด E-mail: [email protected]

นุชนาถ จิตต์ไม่งง (แคท) โทร. 085-327-740ประภัสสร กลิ่นสุคนธ์ (ปราง) โทร. 081-975-2231

สุดานนท์ เจริญวุฒิเลา (เรย์) โทร. 095-554-5135

ฐปนนท์ เชิดชูศักดิ์สกุล (นนท์) โทร. 086-556-7746