เวียตเจ็ทคว้ารางวัลAsia's Best Flight AttendantWardrobe 2018

เวียตเจ็ทคว้ารางวัลAsia's Best Flight AttendantWardrobe 2018

เวียตเจ็ทคว้ารางวัลจากงาน NOW Travel Asia Magazine Awards สายการบินที่มีเครื่องแบบพนักงานต้อนรับโดดเด่นแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2018

สายการบินเวียตเจ็ทได้รับรางวัลสายการบินที่มีเครื่องแบบพนักงานต้อนรับดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2018 (Asia's Best Flight Attendant Wardrobe2018) ในงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ประกาศผลรางวัล NOW Travel Asia Awards ซึ่งจัดโดยนิตยสาร NOW Travel Asia Magazine ณ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน โดยผลการตัดสินรวบรวมจากคะแนนโหวตของผู้อ่านนิตยสารและคณะกรรมการตัดสิน

 

เครื่องแบบพนักงานต้อนรับของเวียตเจ็ทได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชาวยุโรป จากแนวคิดที่ต้องการสื่อถึงเครื่องแบบของนักเรียนนายร้อยทหารรุ่นเยาว์ สำหรับชุดพนักงานต้อนรับหญิง มีความสวยงามด้วยเสื้อยืดสีแดงสด โบว์ผูกหูกระต่าย กางเกงขาสั้น ซึ่งเข้าชุดกับหมวกลายสก็อตและเครื่องประดับต่าง ๆ อย่างลงตัว ทั้งปีก ป้ายชื่อ เข็มขัดสีน้ำตาล และรองเท้าสีแดงที่น่ารักสวยงาม สำหรับเครื่องแบบฤดูหนาว ใช้เสื้อคลุมที่เข้าชุดกับกางเกงขาสั้นเพื่อให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา สำหรับชุดพนักงานต้อนรับชาย ไม่เพียงแค่ดูดีเหมาะสมขณะสวมใส่ แต่ยังสามารถใส่ทำงานได้คล่องตัวด้วยกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนัง และเสื้อยืดคอปกสีแดง

 

เครื่องแบบพนักงานต้อนรับของเวียตเจ็ทผสมผสานความทันสมัยและกลิ่นอายแบบดั้งเดิมไว้อย่างกลมกลืน ในรูปแบบชุดที่สะดุดตากว่าชุดพนักงานต้อนรับของสายการบินอื่นๆ ช่วยสร้างความโดดเด่นและภาพลักษณ์ใหม่ อีกทั้งยังนำเสนอพลังของเวียตเจ็ทที่เต็มไปด้วยความอ่อนวัย แนวคิดสมัยใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจในการบินข้ามขอบฟ้าอีกด้วย

 

เมื่อปีที่ผ่านมา เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 1 ใน 5 สายการบินที่มีพนักงานต้อนรับสวยงามและมีเสน่ห์ที่สุด ร่วมกับสายการบินชั้นนำอย่างสิงคโปร์แอร์ไลน์ แอร์ฟรานซ์ และเอมิเรตส์แอร์ไลน์ ซึ่งผลการตัดสินรวบรวมจากคะแนนโหวตบนvivalifestyleandtravel.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์แนวไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวชั้นนำของแคนาดา

 

งานประกาศผลรางวัล NOW Travel Asia Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012 เป็นต้นมา เพื่อยกย่องผู้ให้บริการในธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับในปีนี้มีการมอบรางวัลในสาขาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งครอบคลุมถึงธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตหรู ไฮไลท์ของงานไม่ได้มีเพียงคะแนนโหวตจากผู้ร่วมลงคะแนนที่มีจำนวนล้นหลามเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขารางวัลต่างๆ ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการในอุตสาหกรรมนี้ให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต

 

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

 

เวียตเจ็ทถือเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด จากการจัดโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ นำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรีในชุดเครื่องแบบที่โดดเด่น มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

###

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

พันธ์นิฉาย โป่งแยง (ริบบิ้น) / [email protected] / +66 97 140 7442

สุวนันท์ จันทร์บาง (สุ) / [email protected] / +66 85 299 5285

 

สายการบินเวียตเจ็ท

Kieu Duong (Amy) / [email protected] / +84 932 775 066 (เวียดนาม)