ยูนิโคล่จัดนิทรรศการพิเศษในกรุงปารีส

ยูนิโคล่จัดนิทรรศการพิเศษในกรุงปารีส

งานปารีสแฟชั่นวีค ในชื่อ “The Art and Science of LifeWear: Creating a New Standard in Knitwear” ศิลปะ สีสัน หัตถศิลป์ และเทคโนโลยีของญี่ปุ่น

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายลำลองระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นจัดนิทรรศการพิเศษขี้นที่ กรุงปารีสในช่วงงานปารีสแฟชั่นวีค ในชื่อ “The Art and Science of LifeWear: Creating a New Standard in Knitwear” ที่ศูนย์ศิลปะ Galerie nationale du Jeu de Paume โดยเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่เพื่อ   บ่งบอกถึงศิลปะ สีสัน หัตถศิลป์ และเทคโนโลยีของญี่ปุ่นที่แฝงอยู่ในนีตแวร์ (Knitwear) ของยูนิโคล่ ซึ่งเป็นการจัดงานในช่วงงานปารีสแฟชั่นวีคเป็นครั้งแรก และเป็นนิทรรศการขนาดใหญ่ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมเป็นครั่งแรกเช่นกันอีกด้วย

 

“ยูนิโคล่รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จัดงานนิทรรศการครั้งใหญ่ในปารีส ซึ่งเป็นเหมือนหนึ่งในเมืองหลวงแฟชั่นของโลก ณ. สถานที่ที่สวยงามอย่างศูนย์ศิลปะ Galerie nationale du Jeu de Paume นิตแวร์เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่อธิบายถึงหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ได้ดีที่สุด ในงานนี้เราได้นำเสนอขั้นตอนทั้งหมดกว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์นิตแวร์ของยูนิโคล่หนึ่งชิ้น ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ หัตถศิลป์และดีไซน์ ไปจนถึงวิธีการผลิตใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยีในการตกแต่ง ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะมีความเข้าใจและชื่นชมในความเป็นเอกลักษณ์และความพิเศษของนิตแวร์ยูนิโคล่มากขึ้น” มร.ทาดาชิ ยาไน ผู้ก่อตั้ง, ประธานยูนิโคล่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าว

 

นิทรรศการ The Art and Science of LifeWear จัดแสดงองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์นิตแวร์ของยูนิโคล่ในรูปแบบศิลปะการจัดวาง (Engaging Installation) 5 โซน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลของยูนิโคล่ในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศทั้งในด้านวัสดุ ทักษะฝีมือ และการออกแบบ ได้สร้างนิยามใหม่ในด้านความคาดหวังของลูกค้าอย่างไร ทั้งในแง่คุณภาพและคุณค่าของผลิตภัณฑ์

 

ข้อมูลนิทรรศการ

ชื่อนิทรรศการ:    The Art and Science of LifeWear: Creating a New Standard in Knitwear

วันที่จัดแสดง:     26 - 29 กันยายน 2561

เวลาเปิดเข้าชม:  11:00 – 19:00 น.

สถานที่จัดแสดง: ศูนย์ศิลปะ Galerie nationale du Jeu de Paume, 1 Place de la Concorde, Paris

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เวิรฟ:

คุณอัญญารัตน์ เวชกิจ (แอนนี่) โทร. 085-099-0091 อีเมล [email protected]

คุณธวัลรัตน์ นวรัตน์ (เดย์) โทร. 085-227-2924 อีเมล [email protected]