โครงการ Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร

โครงการ Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร

11 บล็อกเกอร์ประชาสัมพันธ์ 15 เมืองรองให้ททท.ในโครงการ เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร สร้างกระแสบูมเมืองรองถล่มทลายทลายในโลกโซเชี่ยลมีเดีย

 

Media & Blogger Club Thailand ได้ดำเนินโครงการ Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร ผ่านสื่อ Social Media ภายใต้การสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือททท. ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเมืองรองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

เมืองรองทั้ง 15 จังหวัดได้แก่ ภาคเหนือคือ ลำพูน แม่ฮ่องสอน ลำปาง  ภาคอีสานคือ สกลนคร บุรีรัมย์ นครพนม ภาคตะวันออกคือ ตราด จันทบุรี ระยอง ภาคกลาง คือ ชัยนาท สุพรรณบุรี อ่างทอง ภาคใต้คือ ชุมพร นครศรีธรรมราช ระนอง

ทั้งหมดได้ประชาสัมพันธ์ทั้งเที่ยว กิน ช้อป ใช้ชีวิตให้สนุกและเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวเมืองรอง ซึ่งทั้ง 15 เมืองมีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร บล็อกเกอร์ทั้งหมดชูแนวทางสร้างอรรถรสให้กับเมืองรองในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเผยแพร่ให้การส่งเสริมเมืองรองของททท.เป็นที่รู้จักมากขึ้น  

บล็อกเกอร์ทั้ง 11 คนได้แก่ 1 Travelista นักเดินทาง 2 Lovelytrip 3 กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว 4 ไปตามน้ำ 5 Triptravelgang 6 ชายคาตะวัน 7 รีวิววนไป by rinsa yoyolive 8 เที่ยวซอกแซกไปกับชายสามหยด 9 ช่างภาพขาลุย 10 Restaurant Society  11   Shutterexplorer ซึ่งเป็นสมาชิกของ  Media & Blogger Club

การส่งเสริมท่องเที่ยวเมืองรองและชุมชนเมืองรองจะช่วยสนับสนุนให้เพิ่มการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและสร้างรายได้ให้ประเทศมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าสู่เมืองรองและชุมชนเพิ่มขึ้น และในเร็วๆนี้ทางกลุ่มยังจะเปิดตัวอีบุ๊ค Go Local Enjoy Local เที่ยวเมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร อีกด้วย