ดับบลิวซีจีไดมอนด์ลาวคว้ารางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจากญี่ปุ่น

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ลาวคว้ารางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจากญี่ปุ่น

รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมที่การันตีให้เห็นว่าดับบลิวซีจีไดมอนด์เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ดับบลิวซีจี ไดมอนด์สาขา สปป.ลาว ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติซึ่งเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจสำหรับแบรนด์ดับบลิวซีจีไดมอนด์ นั่นคือรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยม (Good Design Award)  ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ที่จัดโดยองค์กรสาธารณะประโยชน์สมาคมส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น

โดยรางวัลนี้ครอบคลุมถึงการดีไซน์ทุกรูปแบบในสังคมที่เกี่ยวกับการดำรงชีวิต และอุตสาหกรรมไม่จำกัดประเภท ไม่ว่าจะเป็นของจิปาถะ  เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า  และโครงการทางสังคม โดยรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยม (Good Design Award) เริ่มขึ้นในปี 1957 รางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมเดียวในประเทศญี่ปุ่นที่ได้ประมวลการออกแบบทั้งหมด รวมถึงการเสนอแนะเรื่องราวต่างๆ ไว้ด้วยกัน โดยรางวัลนี้ไม่ใช่การประกวดในด้านความสวยงามหรือรูปลักษณ์เท่านั้น แต่เป็นรางวัลที่ช่วยส่งเสริมการพัฒนาทางสังคมผ่านการออกแบบ ที่ช่วยกระตุ้นการเติบโตทางอุตสาหกรรมนั้นๆ อีกด้วย

นางศุภากรณ์ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมาในการดำเนินธุรกิจด้านจิวเวลรี่ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นรางวัลการันตีได้ว่าดับบลิวซีจี ไดมอนด์เป็นแบรนด์จิวเวลรี่ที่มีคุณภาพ และเป็นแบรนด์ไทยที่มีศักยภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะนอกจากการออกแบบที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์แล้ว การบริการหลังการขายที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าก็ถือเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในตลาดอีกด้วย

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489