ออฟฟิศเมท ชวนช้อปกระเช้าปีใหม่ จัดโปรเอาใจผู้ประกอบการ

ออฟฟิศเมท ชวนช้อปกระเช้าปีใหม่ จัดโปรเอาใจผู้ประกอบการ

ออฟฟิศเมท ชวนผู้ประกอบการ และจัดซื้อองค์กรช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่ จัดเต็มโปรโมชั่น เอาใจลูกค้า B2B

          ออฟฟิศเมท เดินหน้าลุยตลาดกระเช้าปีใหม่ ชวนผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กร ช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่ มอบแทนคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้ลูกค้าและคู่ค้าคนสำคัญของคุณ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นโดนใจทั้ง ลด แลก แจก แถม เอาใจลูกค้า B2B ในแคมเปญ  New Year Hamper, Together We Share! ให้คุณช้อปง่ายและสะดวกกับบริการจัดส่ง แค่โทร 1281 หรือช้อปออนไลน์ที่ www.officemate.co.th และร้านออฟฟิศเมททั่วไทย

          นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ออฟฟิศเมท ได้จัดแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กร ที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าแทนคำขอบคุณ  ในแคมเปญ New Year Hamper, Together We Share! มอบกระเช้าของขวัญแทนใจ พร้อมคัดสินค้าจากแบรนด์ดังและสินค้าของดีทั่วไทยกว่า 100 แบบ อาทิกระเช้าของขวัญปีใหม่จาก ออฟฟิศเมท, TOPS, ดอยคำ, ดอยตุง และชุดของขวัญ S&P,Mallie, Bel Normande ให้ตรงใจกับผู้ประกอบการทุกขนาด มีตั้งแต่กระเช้าของขวัญที่เหมาะกับ SME ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ไปจนถึงกระเช้าของขวัญชุดใหญ่ ดูดี ในราคุ้มค่าเหมาะกับการมอบให้ลูกค้าและคู่ค้าคนสำคัญของธุรกิจคุณ

          ทั้งนี้ นางสาวจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญ New Year Hamper, Together We Share!ออฟฟิศเมท จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่คิดมาเพื่อผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กรโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินและประหยัดสุดคุ้มด้วย โปรโมชั่นลด แลก แจก แถมเมื่อช้อปกระเช้าปีใหม่กับออฟฟิศเมท โดยลูกค้าสามารถเลือกรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 21% ทันที หรือเลือกรับ Gift Voucher TOPS (*เมื่อช้อปครบยอดซื้อที่กำหนด)  หรือรับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 2,500  บาท เมื่อช้อปผ่านออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำอาทิ ผ่อน 0% นาน 3 เดือน กับ SCB, หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้มกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล The1 (สูงสุด 6,000 บาท) และบัตรเครดิตธนชาติ (สูงสุด1,600 บาท) เมื่อช้อปครบยอดที่กำหนดต่อเซลล์สลิป

          ให้คุณสะดวกมากกว่าที่เคย! ช้อปกระเช้าของขวัญกับออฟฟิศเมทง่ายทุกช่องทาง เพียงโทร 1281 ทุกวัน 8.30 – 18.00  น. หรือช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.officemate.co.th หรือ OfficeMate Mobile App และทักแชทมาช้อปได้ง่ายๆ ผ่าน Line: @OfficeMate และ Facebook รวมถึงสามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ร้านออฟฟิศเมททั่วไทย ออฟฟิศเมทบริการจัดส่งกระเช้าของขวัญให้ฟรี ถึงมือคุณในวันทำการถัดไป (*เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล) เพียงมียอดซื้อครบ 499 บาท (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)