H2O1 (เอชทูโอวัน) เปิดมิติใหม่ของการอาบน้ำ

H2O1 (เอชทูโอวัน) เปิดมิติใหม่ของการอาบน้ำ

H2O1 (เอชทูโอวัน) เปิดมิติใหม่ของการอาบน้ำนวัตกรรมสำหรับสุขภาพผิวที่ดี เหมือนยกสปาไว้ที่บ้าน

H2O1วิตามิน ชาวเวอร์ ฟิลเตอร์ (Vitamin Shower Filter) ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่สัญชาติเกาหลี ที่ส่งตรงบุกตลาดเมืองไทย ภายใต้แนวคิด สุขภาพผิวที่ดี เริ่มต้นที่การอาบน้ำBetter than Water

คุณ แขขวัญ จอง Managing Director บริษัท ดับบลิวเค เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า H2O1 (เอชทูโอวัน) วิตามินชาวเวอร์ฟิลเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่นอกจากจะช่วยกำจัดคลอรีน และกรองสิ่งสกปรกที่เป็นอันตรายต่างๆออกจากน้ำประปา แก้ปัญหาผิวแพ้น้ำ แพ้คลอรีนแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน นานาสารบำรุงผิว และกลิ่นหอมอโรมาเธอราปีที่เปลี่ยนน้ำประปาให้มีกลิ่นหอมเหมือนน้ำในสปา ทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า สุขสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ เหมือนเราได้ยกสปามาไว้ที่บ้าน เพราะทุกครั้งที่เราอาบน้ำก็เหมือนว่าเรากำลังทำสปาให้กับผิว ด้วยนานาสารบำรุงผิว และวิตามินซี เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ ที่ช่วยเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอยร่องตื้น กระและจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแบคทีเรียของผิว โดยกลิ่นหอมของ H2O1 นั้นถูกสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม จากวัตถุดิบธรรมชาติ จึงมีความปลอดภัยต่อร่างกาย เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 แท่งกรอง H2O1 วิตามินชาวเวอร์ฟิลเตอร์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถหมุนต่อเข้าหรือถอดออกจากหัวฝักบัวได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ คุณจึงสามารถพกพาไปใช้ได้ทุกที่ หมดกังวลปัญหาแพ้น้ำเวลาไปเที่ยว

 

คุณ แขขวัญ จอง กล่าวอีกว่า H2O1 วิตามินชาวเวอร์ฟิลเตอร์ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการกรองคลอรีน และความปลอดภัยต่อผิวหนังโดยสถาบัน Korea Testing and Research (KTR) สามารถกำจัดคลอรีนในน้ำประปาได้ถึง 99.99% และ ไม่มีความระคายเคืองต่อผิวหนัง แผ่นกรองไฟเบอร์ฟิลเตอร์ของ H2O1 ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานตาม  FDA 21 CFR177.1859,Textryls of use โดย UL Verification Services, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรับรองว่าสามารถกำจัดเศษสนิมและสิ่งสกปรกต่างๆออกจากน้ำประปาได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

H2O1 วิตามินชาวเวอร์ฟิลเตอร์ ได้รับตรารับรองเป็นผลิตภัณฑ์แนะนำสำหรับผู้ป่วยโรคผิวหนัง จากสมาคมโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังแห่งเกาหลี (Korea Atopy Association)และล่าสุดเพิ่งได้รับการคัดเลือกจากโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่อาเชียน โดยสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย (สส.ศท) ร่วมกับ สมัชชานักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) มอบรางวัล “BEAUTY PRODUCTS AWARDS 2018” รางวัลผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามดีเด่นประจำปี 2561 จึงเป็นเครื่องหมายการันตีว่า ผลิตภัณฑ์ของ H2O1 นั้นได้มาตรฐานสากลและเป็นที่ยอมรับทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ โดยสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ H2O1 ได้ที่ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ชั้น 4 โซนพารากอนลีฟวิ่ง, ร้านขายยาฟาร์แมกซ์ สาขาคริสตัล พาร์ค, คิงเพาเวอร์ ออนไลน์ และ Facebook official page : H2O1Showerfilterthailand