แอคคอร์โฮเทล แจกหนัก!

แอคคอร์โฮเทล แจกหนัก!

สะสม 15 ล้านพ้อยท์ทั่วเอเชียและแปซิฟิก สมาชิกเลอคลับ แอคคอร์โฮเทลและสมาชิกแอคคอร์พลัส ที่จองห้องพัก วันที่ 13-15 พ.ย.-11-13 ธ.ค.61

 

แอคคอร์โฮเทล จัดหนัก ลุ้นพ้อยท์สะสมครั้งใหญ่! 15 ล้านคะแนน สำหรับสมาชิกเลอคลับ แอคคอร์โฮเทลและสมาชิกแอคคอร์พลัส ที่จองห้องพักระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน และ 11-13 ธันวาคมศกนี้ ผ่านมหกรรมห้องพักราคาพิเศษในเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific Sale)   รับส่วนลดจองห้องพักสูงสุดถึง 40% พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นพ้อยท์พิเศษ รางวัลละ 500,000 คะแนน มูลค่ากว่า 375,000 บาท (กว่า 10,000 ยูโร)   พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกโปรแกรมแอคคอร์พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ในโรงแรมที่ร่วมรายการ   สำรองห้องพักและลุ้นรางวัลได้ที่ www.accorhotels.com

 

เฮนริก เบิร์กลินด์ รองประธานกรรมการฝ่ายโปรแกรมสมาชิกประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แอคคอร์โฮเทล  เผยว่า “เป็นครั้งแรกของการแจกรางวัลคะแนนสะสมสูงถึง รางวัลละ 500,000 พ้อยท์ ผู้โชคดี 30 รางวัลรวมทั้งสิ้น     15 ล้านคะแนน รวมมูลค่ากว่า 11,250,000 บาท (กว่า 300,000 ยูโร) สำหรับสมาชิกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก         เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา  นอกจากรางวัลคะแนนสะสม  ยังมีส่วนลดพิเศษห้องพักสูงสุดถึง 40% สำหรับโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลทั่วเอเชียแปซิฟิก เพียงสำรองห้องพักจากเว็บไซต์แอคคอร์โฮเทล ในช่วงเวลาและเงื่อนไขโปรโมชั่นที่กำหนด   สำหรับรายการนี้ สมาชิกแอคคอร์พลัสยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ในโรงแรมที่ร่วมรายการ   การสมัครเป็นสมาชิกเลอคลับแอคคอร์โฮเทล     ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงสมัครทางเว็บไซต์ www.accorhotels.com/leclub และเริ่มสะสมคะแนนเพื่อใช้แลกรางวัลการเข้าพักฟรี รวมถึงรับสิทธิ์ในโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ”  

 

พ้อยท์สะสม 500,000 คะแนนในรายการพิเศษนี้  สามารถแลกที่พักในแอคคอร์โฮเทล อาทิ  พักผ่อนในวิลล่า            ริมชายหาดที่แฟร์มองต์  มัลดีฟส์ ซีร์รู เฟน ฟูชิ บนเกาะมัลดีฟส์ง 7 คืน,     พักผ่อน 9 คืนในห้องสวีทใหม่เอี่ยมสุดหรู   ที่ราฟเฟิลส์ สิงคโปร์  พร้อมบริการอาหารเช้าและบริการรถรับส่งจากสนามบิน/โรงแรม,  พัก 14 คืนที่แฟร์มองต์ มารา ซาราฟี คลับ ในเคนยา หรือเข้าพักในห้องสวีทวิวแม่น้ำของโรงแรมสุดหรูที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมอันดับหนึ่งของลอนดอนอย่างเดอะ ซาวอย ลอนดอน ได้ถึง 8 คืน    สมาชิก Le Club AccorHotels สามารถแบ่งคะแนนรางวัลใช้เป็นส่วนลดในการเข้าพักที่โรงแรมเครือข่ายแอคคอร์โฮเทลได้ตลอดปี โดยคะแนนรางวัลทุกๆ 2,000 คะแนนมีมูลค่าเท่ากับ 40 ยูโร

 

อนึ่งแอคคอร์ พลัส คือ โปรแกรมสมาชิกที่มอบดีลที่ดีที่สุดทั้งการเข้าพักและห้องอาหารที่โรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทล พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์    สมัครเข้าร่วมโปรแกรมเพื่อเพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดคุ้มค่าได้ที่ www.accorplus.com                                                                                   

 

 

 

 

 

 

                              โรงแรมราฟเฟิลส์ สิงคโปร์                               วิลล่า แฟร์มองต์ มัลดีฟส์ ซีร์รู เฟน ฟูชิ

 

 

 

เกี่ยวกับแอคคอร์โฮเทล

 

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 4,500 แห่ง รวมถึงบ้านพักตากอากาศสุดหรูในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก แอคคอร์โฮเทลดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลในเครือข่ายมากมาย ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมหรูหราระดับบน โรงแรมไลฟ์สไตล์ โรงแรมระดับกลาง ไปจนถึงโรงแรมระดับประหยัดนอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจหลักในการบริหารโรงแรมแอคคอร์โฮเทลยังขยายขอบข่ายการบริการต่อไปจนกลายเป็นผู้นำธุรกิจให้เช่าบ้านพักตากอากาศส่วนตัวสุดหรูระดับโลก ซึ่งมีบ้านพักอันแสนงดงามรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจในส่วนของบริการพิเศษตามความต้องการของลูกค้า(concierge services),บริการโคเวิร์คกิ้ง (co-working)บริการอาหารและเครื่องดื่มบริการการจัดอีเว้นท์และบริการดิจิทัลโซลูชั่นพนักงานกว่า 250,000 คนทั่วโลกของแอคคอร์โฮเทลต่างทำงานอย่างทุ่มเทและยึดมั่นต่อพันธกิจในการทำให้แขกทุกท่านสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกครั้งที่มาเยือน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่สมาชิกคนสำคัญผ่านทางโปรแกรม เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทลแอคคอร์โฮเทลมีบทบาทในการส่งเสริมให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่นผ่านทางโครงการ PLANET 21 ซึ่งทั้งบรรดาพนักงาน แขก และพันธมิตร ต่างก็มีส่วนร่วมในการช่วยผลักดันให้ชุมชนสามารถเติบโตก้าวหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน กองทุนบริจาคของแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels Solidarity Endowment Fund)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมและเสริมสร้างคุณค่าขององค์กร ให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในชุมชนที่ต้องประสบภาวะวิกฤตทั้งทางสังคมและทางการเงินบริษัท แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA)จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange(ISINcode: FR0000120404) ของประเทศฝรั่งเศส และ OTC Market (Ticker: ACRFY) ของประเทศสหรัฐอเมริกา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ accorhotels.group หรือ accorhotels.com และสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ผ่านทาง Twitter และ Facebook