Vifa จัดแคมเปญ “Vifa Privilege”

Vifa จัดแคมเปญ “Vifa Privilege”

มอบสิทธพิเศษลูกค้า ชูนวัตกรรม-ไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าขึ้นผู้นําตลาดลําโพงลักชัวรี



Vifa ผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบเสียง จากประเทศเดนมาร์ค ผนึกพาร์ทเนอร์จัดแคมเปญ “Vifa Privilege” มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษใหกับลูกค้าที่ซื้อลําโพง Vifa ชูจุดขายนวัตกรรม-ไลฟ์สไตล์ตั้งเป้าขึ้นผู้นําตลาดลําโพงลักชัวรีประเทศไทย

กว่า 8 ทศวรรษ ที่ Vifa ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นมาสเตอร์พีซ ที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นเอก
ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ลงตัว ภายใต้การดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “Nordic Design”
ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุค ทําให้ Vifa เป็นแบรนด์ลําโพง ที่ได้รับความนิยม และครองใจผู้บริโภคของใครอีกหลายคนจนถึงยุคปัจจุบัน

ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพเสียงระดับสูงสุดของ Vifa ซึ่งเป็นเสียงที่ปราศจากการเติมแต่ง หรือลดทอนสิ่งใดจากบทเพลงต้นฉบับ ที่เรียกว่า Authentic Sound (ออเทนติก ซาวนด์) ทําให้ Vifa ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบเสียงอย่างแท้จริง จะเห็นได้จากรางวัลการันตีต่างๆ ในด้านคุณภาพจาก
IF Design Award และรางวัล Red Dot Design Award ทั้งในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในรูปแบบและโทนสีของตัวลําโพง เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกสําหรับบ้าน

ด้านกระบวนการผลิตนั้น Vifa ได้ให้ความพิถีพิถัน และคัดสรรวัสดุชั้นเลิศจากพาร์ทเนอร์ ที่ใสใจและให้ความสําคัญในเรื่องของวัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จะเห็นได้จากพาร์ทเนอร์ของ Vifa ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นผ้าหุ้มลําโพงซึ่งทําเป็นพิเศษจากแบรนด์ Kvadrat ประเทศเดนมาร์ค รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหนังที่ใช้สีจากธรรมชาติในการย้อม อย่าง the Tarnsjo Garveri House of Leather ประเทศสวีเดน

จากประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างยาวนาน ทําให้ Vifa ตัดสินใจที่จะขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ ควบคู่กับการทําตลาดใน 37 ประเทศทั่วโลก สําหรับในประเทศไทยนั้น Vifa จะอาศัยการร่วมมือกับพาร์เนอร์ทางธุรกิจในกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี เช่น รถยนต์มาเซราติ ประเทศไทย และปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจากับหลายๆ แบรนด์ โดยมีเป้าหมายที่จะครองผู้นําตลาดลําโพงลักชัวรีในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ ASH Asia International Co.,Ltd (แอช เอเชีย อินเตอร์ เนชั่นแนล จํากด) ตัวแทนแบรนด์ชั้นนําจากทั่วโลก

ที่ผ่านมาได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ที่ทําเนียบเอกอัคราชฑูตเดนมาร์ค ประจําประเทศไทย ภายในงานได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจํานวนมาก เช่น คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา, คุณมัญชุมาศ นําเบญจพล, คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, คุณแดน เหตระกูล, คุณแพรดาว พานิชสมัย,
คุณพัชทรี ภักดีบัตร, คุณอธิชัย-คุณวรรณณพร โปษยานนท์ และคุณกรกนก ยงสกุล


นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวแคมเปญ “Vifa Privilege” ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลําโพง Vifa ทุกรุ่นที่จําหน่ายในประเทศไทย จะได้รับส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ อาทิ HAY Norse Republic, Danish Loft Design, Libertish Salon และ Primmalai เป็นต้น

สําหรับผลิตภัณฑ์ที่นํามาจําหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ รุ่น Reykjavik, Helsinki, Oslo, Copenhagen 2.0, Stockholm 2.0 วางจําหน่าย ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี, ร้าน Munkong Gadgets ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ร้าน HiFi Lover และร้าน Iconic Studio 53

สำหรับสื่อมวลชนเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่ www.vifa.dk/press (Password: Design)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท Krinbourne Kommunications

โทร. 02-026-0514 / 02-026-0500 ต่อ 1741

Matavee Tunrungwetjarun (Mork) May Haas (May)

Senior Account Supervisor Associate Asst. Account Manager Associate Digital Marketing

Mobile : 099-446-4255 Mobile:  093 669 1456

Email : [email protected] Email:  [email protected]