เทศกาลอาหาร MLive ของแมริออท โชว์สีสันของสตรีทฟู้ดของกรุงเทพ

เทศกาลอาหาร MLive ของแมริออท โชว์สีสันของสตรีทฟู้ดของกรุงเทพ

ทีมเชฟยอดฝีมือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะโชว์ทักษะสุดน่าทึ่งในการสร้างสรรค์อาหารแสนน่ากิน เมนูอาหารเลือกกว่า100 รายการ

 

กรุงเทพ ฯ ประเทศไทย 7 พฤศจิกายน 2561 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพ ฯ ผนึกกำลังจัดเทศกาลอาหาร MLive เพื่อเฉลิมฉลองความน่าตื่นตาตื่นใจของอาหารในเมืองหลวงแห่งประเทศไทย

 

งานจัดขึ้นที่ด้านหน้าของโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 10-18 พฤศจิกายน 2561 ตลาด MLive มีร้านอาหารเข้าร่วมกว่า 30 ร้านจากโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จะร่วมนำเสนออาหารซิกเนเจอร์ ในบรรยากาศสดชื่นรื่นเริง โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

 

ผู้ร่วมงานยังจะได้สนุกสนานไปกับเสียงเพลงและวงดนตรีที่มาแสดงเป็นประจำทุกวัน ทั้งเสียงเพลงจากดีเจ และวงดนตรี แถมด้วยกิจกรรมน่าตื่นเต้นมากมาย รวมทั้งการแข่งขันทำอาหาร ศึกดวลเชฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เทศกาลที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 9 วันนี้ ทีมเชฟยอดฝีมือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะโชว์ทักษะสุดน่าทึ่งในการสร้างสรรค์อาหารแสนน่ากิน และสุดอร่อยให้กับผู้ร่วมงาน จะมีอาหารชวนน้ำลายสอให้เลือกกว่า 100 รายการ ตั้งแต่อาหารไทยจานโปรด ไปจนถึงอาหารเอเซียนยอดนิยม อาหารฝรั่งในมุมมองใหม่ และของหวานแสนอร่อยมากมาย

 

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วม และรายการอาหารทั้งหมดที่มีในงาน กรุณา คลิกที่นี่

 

“กรุงเทพฯ มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องวัฒนธรรมอาหารสตรีทฟู้ด ตลาด MLive จะยกระดับสิ่งนี้ด้วยการนำเสนออาหารระดับเวิลด์คลาสจากโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในบรรยากาศเป็นกันเอง สนุกสนาน การนำอาหารจากห้องอาหารรระดับเวิลด์คลาสมานำเสนอในแบบสตรีทฟู้ด เรากำลังพยายามแสดงให้เห็นถึงฝีมือและทักษะอันยอดเยี่ยมของเชฟของเรา และแนะนำอาหารซิกเนเจอร์ของเราให้ผู้คนให้เห็นในวงกว้างขึ้น”  เกิร์ด คอทลอซ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา กล่าว

 

ร้านอาหารและบาร์มากมายของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในกรุงเทพ ฯ ให้บริการแขกผู้เข้าพักในโรงแรมและแขกทั่วไปเป็นพัน ๆ คนในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าแสนอร่อย อาหารกลางวันง่าย ๆ สบาย ๆ อาหารค่ำ และโอกาสพิเศษอื่นๆ

 

ร้านอาหารและบาร์เหล่านี้ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และมีสถานที่ตั้งอยู่ในแหล่งสำคัญของเมือง รวมทั้งใจกลางเมืองที่เป็นจุดหมายหลักของการรับประทานอาหาร และร้านอาหารรูฟท็อปที่มีทิวทัศน์ตระการตา ตลาด MLive จะนำสิ่งโดดเด่นเหล่านี้มาให้ได้สัมผัส ในราคาที่ถูกกว่าร้านอาหารทั่วไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์

 

ผู้ร่วมงานยังจะมีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารอีกหลายกิจกรรม รวมทั้งการแข่งขันกินพริก เข้าคลาสชิมไวน์ ทายส่วนผสมของอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย เชฟผู้เชี่ยวชาญของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะดวลฝีมือในการแข่งขันทำอาหาร และทำค็อกเทล นอกจากนี้ยังจะมีการประมูลของ และจับสลากรางวัล เพื่อระดมเงินช่วยการกุศล

 

การแสดงบนเวที ผู้ร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากดีเจ และวงดนตรีทุก ๆ วัน เช่นเจนนี่ แอนด์ เดอะ สกัลลี่แวกส์ วงโฟล์กซูเปอร์กรุ๊ป  ไมลด์ แอนด์ ฟูจิ วงดูโอ้ไทย แดนนี่ แอนด์ เดลานี่  ร็อคเกอร์ระดับสากล และ ไมนด์โลจิก วงทริโอจากกรุงเทพ ฯ  ผู้ร่วมงานยังจะได้พบกับการแสดงที่น่าประทับใจของ โอเอ็มเอส สตริง อองซอม ซึ่งนักดนตรีในวงเป็นนักไวโอลินรุ่นเยาว์อายุน้อยกว่า 15 ปี 7 คน

 

เว็บไซต์ของตลาด MLive www.mlive-market.com สามารถเข้าชมได้แล้ว และแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับอะไรบ้าง ในเทศกาลอาหารสตรีทฟู้ดที่ไม่เหมือนใครนี้

 

ผู้ร่วมงานที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเทศกาลอาหารนี้ผ่านทางเว็บไซต์ก่อนวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 จะได้รับเวาเชอร์มูลค่า 1,500 บาทสำหรับใช้ที่ร้านอาหารและบาร์ชั้นนำในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 10 และ 18 พฤศจิกายน 2561 จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท บัตรกำนัลอภินันทนาการนี้ต้องมารับในงานเท่านั้น

 

ตลาด MLive จะจัดขึ้นที่ด้านหน้าของโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 10-18 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 21.00 น. (จันทร์ - ศุกร์) และ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 22.00 น. (เสาร์ - อาทิตย์) รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.mlive-market.com

 

เกี่ยวกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์.

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์.  (NASDAQ: MAR) ตั้งอยู่ที่เบเธสดา รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา และมีโรงแรมกว่า 6,500 แห่งภายใต้แบรนด์โรงแรมชั้นนำ 30 แบรนด์ ครอบคลุม 127 ประเทศ          แมริออทบริหารและแฟรนไชส์โรงแรม และจดทะเบียนรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนทั่วโลก บริษัทยังเป็นเจ้าของโครงการที่ได้รางวัลหลายโครงการ เช่น แมริออท รีวอร์ดส รวมทั้ง เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน รีวอร์ดส และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวสารล่าสุดของบริษัท กรุณาเยี่ยมชมที่ www.marriottnewscenter.com นอกจากนี้ยังเข้าถึงเราได้ทางเฟซบุ๊ก และ @MarriottIntl ทางทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

 

เกี่ยวกับ แรบบิท

แรบบิทคือระบบการชำระเงิน ที่มีทั้งแบบออฟไลน์คือบัตรแรบบิท ซึ่งเป็นสมาร์ทการ์ดเดียวที่ใช้ชำระค่าโดยสารและค่าสินค้าได้ และแบบออนไลน์ คือ แรบบิท-ไลน์ เพย์ ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านบริการโมบายล์เพย์เมนท์  โดยบัตรแรบบิทและแรบบิท-ไลน์ เพย์สามารถใช้ชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส,รถด่วนบีอาร์ที และชำระค่าสินค้าบริการตามร้านค้าต่างๆ โดยมีร้านค้าที่รับชำระด้วย บัตรแรบบิท และ แรบบิท-ไลน์ เพย์ มากกว่า 7,000 จุดทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว บัตรแรบบิท เริ่มให้บริการมาตั้งแต่ปี 2555 และในปัจจุบันมีผู้ถือบัตรแรบบิทมากกว่า 10 ล้านใบ แรบบิท-ไลน์ เพย์ เริ่มให้บริการเมื่อปี 2559 และในปัจจุบันมีผู้ใช้งานแรบบิท-ไลน์ เพย์ มากกว่า 5 ล้านคน