ซอกส์ (ZOGGS) จัดเวิร์คช็อป “Learn to Swim” 

ซอกส์ (ZOGGS) จัดเวิร์คช็อป “Learn to Swim” 

เรียนรู้ทักษะการว่ายน้ำ สุดสนุกกับอุปกรณ์ว่ายน้ำและของเล่นที่ปลอดภัย สัมผัสโลกใต้น้ำอย่างไม่กลัว

บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ซอกส์ (ZOGGS)   แต่เพียง ผู้เดียวในประเทศไทย  จัดเวิร์คช็อป “Learn to Swim”  สอนทักษะการว่ายน้ำโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศออสเตรเลียพร้อมแนะนำการใช้อุปกรณ์ว่ายน้ำและของเล่นสำหรับเด็กๆ ให้ผู้ปกครองรับทราบอย่างถูกวิธีและปลอดภัย  เน้นย้ำให้เด็กๆ ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ

นล สุวัจนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า  “ครั้งนี้นอกจากเวิร์คช็อปเพื่อสร้างทักษะการว่ายน้ำให้เด็กๆแล้ว  ทางซอกส์(ZOGGS) ยังมาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับว่ายน้ำ อาทิ  แว่นตากันน้ำ, ชุดว่ายน้ำ, อุปกรณ์ว่ายน้ำ  ฯลฯ  ที่ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านว่ายน้ำ  มีความปลอดภัย 100% ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง  ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ และมีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเองโดยเฉพาะ  เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย  ซอกส์(ZOGGS)เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเป็นเวลา  8 ปี  ได้รับการยอมรับสำหรับครูสอนว่ายน้ำในประเทศไทยที่นำเอาอุปกรณ์มาช่วยในการเล่นกิจกรรมการเรียนการสอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ ถือได้ว่าเป็นแบรนด์แรกที่เน้นกลุ่มเด็กและให้ความสำคัญต่อเด็กๆมาก  เพื่อมาพัฒนาทักษะด้านการว่ายน้ำตั้งแต่เด็กเล็กจนไปถึงเด็กโต”

ซิมโมน เบนฮายอน  ครูสอนว่ายน้ำจากประเทศออสเตรเลียและตัวแทนผลิตภัณฑ์ ซอกส์ (ZOGGS)    กล่าวว่า “ได้มีโอกาสมาจัดเวิร์คช็อปสอนทักษะการว่ายน้ำและการใช้อุปกรณ์อย่างถูกวิธีโดยเน้นการปฎิบัติจริง  พร้อมให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมไปพร้อมกับลูกๆ ในครั้งนี้   กลุ่มของการเวิร์คช็อปแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม  Stage 1  (1-2 ปี) ,  Stage 2              (3-5 ปี) และ Stage 3 (5-7  ปี)   เวิร์คช็อปเป็นการสอนฝึกการว่ายน้ำขั้นพื้นฐาน และการฝึกดำน้ำ อาทิ Stage 3 อุปกรณ์ฝึกสอนการดำน้ำ คือ  ZOGGY DIVE RINGS, ZOGGY DIVE STICK   อุปกรณ์ที่โยนลงน้ำจะตั้งและจมลงในแนวดิ่ง สามารถหยิบขึ้นมาได้ง่าย สร้างเกมส์การเรียนรู้ต่างๆ ให้เด็กได้ฝึกทักษะ  ตัวอย่างเช่น  การกำหนดคะแนนของแต่ละสี และให้แข่งกันดำลงไปเก็บ  โดยผู้ปกครองสามารถเอาผลิตภัณฑ์ซอกส์ (ZOGGS)  ไปใช้เล่นกิจกรรมกับลูกไม่ว่าจะเป็นการเล่นอยู่ที่บ้าน หรือเล่นที่สระว่ายน้ำ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่เข้าใจง่าย ออกแบบให้สวย เก๋ สนุกสนาน สำหรับเด็กๆ”

“The Leading Family Swimming Brand in Thailand”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น จำกัด E-mail: [email protected]

สุดานนท์ เจริญวุฒิเลา (เรย์)      โทร. 095-554-5135           นุชนาถ จิตต์ไม่งง  (แคท)                  โทร. 085-327-7400

ประภัสสร กลิ่นสุคนธ์ (ปราง)                     โทร. 081-975-2231           ฐปนนท์ เชิดชูศักดิ์สกุล (นนท์)           โทร. 086-556-7746