โครงการ “Junior Coffee Farmer”

โครงการ “Junior Coffee Farmer”

เนสกาแฟมอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ในโครงการ “Junior Coffee Farmer” เพื่อส่งเสริมอนาคตที่ดีของธุรกิจกาแฟไทย

นายซาทิช ศรีนิวาซาน ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายเทคนิคและอุตสาหกรรมการผลิต บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด (แถวยืน: กลาง) มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในประเทศไทยซึ่งกำลังศึกษาที่โรงเรียนบ้านห้วยชัน อำเภอสวี และโรงเรียนบ้านบางไม้แก้วประชาสามัคคี อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ในโครงการ Junior Coffee Farmer” (จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์) ซึ่งเป็นโครงการอบรมการปลูกกาแฟให้กับเยาวชนเพื่อสืบสานอาชีพการทำสวนกาแฟจากพ่อแม่ สร้างความภูมิใจในอาชีพเกษตรกรรม ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเนสกาแฟในการพัฒนาชุมชนผู้ปลูกกาแฟให้เติบโตอย่างยั่งยืน และรณรงค์ให้ผู้บริโภคเห็นคุณค่าของการทำเกษตรกรรมปลูกกาแฟมากยิ่งขึ้น ซึ่งทุนการศึกษานี้มาจากรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายเครื่องดื่มทุกแก้วจาก “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” ตลอดทั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสที่เนสกาแฟร่วมเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

โอกิลวี่ (ประเทศไทย)  : 

เอกภพ พันธุรัตน์ (เอก)   อีเมล [email protected]  โทร. 08-9676-6234

จิตรทิวัส ราชคม (ก็อบ)   อีเมล [email protected]   โทร. 06-2614-5692