แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัว cnMatrix Enterprise Switches

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัว cnMatrix Enterprise Switches

ยกระดับการจัดการเครือข่ายแบบมีสายและไร้สายอย่างอัจฉริยะผ่านคลาวด์

- อุปกรณ์สวิตช์ระดับองค์กรช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย และทำให้การจัดการเครือข่ายเป็นเรื่องง่าย

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว cnMatrix(TM) Enterprise Switches

อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "ผู้จัดการด้านไอทีขององค์กร รวมถึงผู้ให้บริการ Managed Service Providers (MSP) และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ต่างต้องการโซลูชั่นระดับองค์กรที่มีราคาสมเหตุสมผลและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน อุปกรณ์สวิตข์ระดับองค์กร cnMatrix และระบบบริหารจัดการเครือข่ายคลาวด์ cnMaestro(TM) นำเสนอการจัดการเครือข่ายที่รวมทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายเข้าด้วยกัน มีความปลอดภัย ใช้งานง่าย และบริหารจัดการผ่านคลาวด์ได้"

cnMatrix switches มีลักษณะเด่นดังนี้:

- การทำงานอัตโนมัติตามนโยบาย (Policy-Based Automation): ความสามารถที่จะกำหนดค่าอุปกรณ์และปรับแต่งพอร์ตสวิตช์ได้โดยอัตโนมัติตามนโยบายที่ระบุไว้สำหรับประเภทอุปกรณ์
- ล้างนโยบายอัตโนมัติ (Auto Policy Wipe): เพิ่มความปลอดภัยด้วยการล้างการตั้งค่าสำหรับพอร์ตส่วนตัว (dynamic port) ทันทีที่ตัดการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์
- การแบ่งส่วนเครือข่าย (Network Segmentation): ให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับทรัพยากรเครือข่ายที่สำคัญ ด้วยการจัดวางอุปกรณ์ในส่วนเครือข่ายที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติตามข้อมูลของอุปกรณ์
- การรับรู้ไร้สาย (Wireless Aware): สามารถจัดการเครือข่ายได้อย่างอัตโนมัติตามนโยบายที่กำหนดไว้ ติดตามตรวจสอบได้อย่างง่ายดาย และแก้ไขปัญหาผ่านเครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สายที่รวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว
- การป้องกันขณะทำงาน (Site Survivability): จำลองตัวแปรการทำงานให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์เมื่อสูญเสียการเชื่อมต่อกับคลาวด์
- การจัดการผ่านคลาวด์ (Cloud Management): แพลตฟอร์มการจัดการบนคลาวด์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายของ cnMaestro มอบคุณสมบัติในการจัดการเครือข่าย ปรับตั้งค่า และควบคุม ตลอดจนบริการความปลอดภัยผ่านคลาวด์ ขณะเดียวกันก็นำเสนอตัวเลือกในการติดตั้งใช้งานแบบ on-premise ได้เช่นกัน

โรหิต เมห์รา รองประธานฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของ IDC กล่าวว่า "องค์กรต่างๆ กำลังหาทางจัดการเครือข่ายที่มีความซับซ้อน โดยต้องการมองเห็นเครือข่ายทั้งหมดด้วยมุมมองที่เป็นหนึ่งเดียว และจัดการเครือข่ายทั้งแบบมีสายและไร้สายด้วยนโยบายแบบเดียวกัน การใช้สวิตช์ระดับองค์กรที่จัดการผ่านคลาวด์ ร่วมกับสถาปัตยกรรมองค์กรแบบไร้สาย จะมอบการเข้าถึงเครือข่ายได้อย่างเป็นหนึ่งเดียว ขณะที่ลดภัยคุกคามจากการถูกเจาะระบบ และเพิ่มความสามารถในการทำงานอัตโนมัติด้วยการปรับตั้งค่าระบบหรืออุปกรณ์ตามนโยบาย ซึ่งช่วยลดข้อผิดพลาดจากการปรับตั้งค่าแบบแมนนวล"

แร้ด เซธุรามาน รองประธานฝ่ายการจัดการสายผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "การใช้สวิตช์ cnMatrix ที่จัดการผ่านคลาวด์ ร่วมกับโซลูชั่น cnPilot Enterprise Wi-Fi จะมอบขีดความสามารถการเชื่อมต่อในระดับ Intelligent Edge ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครือข่าย พร้อมลดเวลาและต้นทุนในการติดตั้งวางระบบ รวมทั้งจัดการเครือข่ายแบบมีสายและไร้สายได้อย่างเป็นหนึ่งเดียว โซลูชั่น Intelligent Edge จะช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการเครือข่ายได้อย่างอัตโนมัติตามนโยบายที่กำหนดไว้ ทำให้การทำงานง่ายขึ้นและเพิ่มความปลอดภัย นอกจากนี้ เครือข่ายจะคืนสภาพเดิมได้เร็วกว่าเมื่อสัญญาณขาดหาย จึงช่วยให้ผู้ใช้ไม่ขาดการติดต่อ"

สามารถหาซื้อสวิตช์ cnMatrix ได้จากตัวแทนจำหน่ายของแคมเบียม เน็ตเวิร์คทั่วโลก โดยดูรายชื่อได้ที่ https://www.cambiumnetworks.com/where-to-buy/

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จะถ่ายทอดสดงานสัมมนาออนไลน์เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการใช้งานสวิตช์ cnMatrix ในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 09.00 น. ตามเขตเวลากลางของสหรัฐ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ https://register.gotowebinar.com/register/9107499297840700419

เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambiumnetworks.com

ติดต่อประชาสัมพันธ์:
Sara Black
Bospar
โทร. 213.618.1501
อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/779472/Cambium_Networks_cnMatrix.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg