บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) ขายรถเครนได้กว่า 400 ล้านบาท

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) ขายรถเครนได้กว่า 400 ล้านบาท

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) หรือ CRANE ได้มีการเซ็นต์สัญญาซื้อขายรถเครนกับลูกค้าในประเทศมูลค่าราวกว่า 400 ล้านบาท หรือประมาณ 14 ล้านดอลลาร์

CRANEเซ็นต์สัญญาขายรถเครนมูลค่าราว400 ล้านบาท เสริมรายได้ปีนี้ มองภาพรวมไตรมาส 3/2561 เติบโตดีกว่าไตรมาสที่ผ่านมา ตุน Blacklogปัจจุบัน600 ล้านบาท ทยอยรับรู้งานปีนี้ราว 50% เดินหน้าประมูลงานภาครัฐ-เอกชนเพิ่ม มั่นใจรายได้ปีนี้โต 20%

บริษัท ชูไก จำกัด (มหาชน) หรือ CRANEได้มีการเซ็นต์สัญญาซื้อขายรถเครนกับลูกค้าในประเทศ มูลค่าราวกว่า 400 ล้านบาท หรือประมาณ14 ล้านดอลลาร์ เข้ามาเสริมรายรับปีนี้ซึ่งหลังจากนี้จะเริ่มทยอยส่งเครนให้กับลูกค้าพร้อมตั้งเป้ารายได้เติบโตที่ 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,182.67 ล้านบาทจะเห็นได้จากปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น ในช่วงครึ่งปีหลัง อาทิ งานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ งานด้านรถไฟฟ้า งานเสาเข็ม ที่จะทยอยออกในช่วงหลังจากนี้ คาดว่าภาพรวมผลการดำเนิน งานจะดีกว่าครึ่งปีแรก

Blacklog600 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้ 50%ปัจจุบันบริษัทมีปริมาณในมือ ราว600 ล้านบาท แบ่งเป็นงานอาคาร , รถไฟฟ้า , โรงพยาบาล ฯลฯซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไปจากงงานที่ล่าช้าออกไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา อาทิ งานรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย - มีนบุรี และสายสีเหลืองลาดพร้าว -สำโรง เข้าเริ่มงานก่อสร้างหลังกรมทางหลวงส่งมอบพื้นที่ให้แล้ว ซึ่งจะเดินหน้าก่อสร้างนับจากนี้