ลิฟวิ่งอินไซเดอร์ รุกอสังหาฯ ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์ม LivingStoc

ลิฟวิ่งอินไซเดอร์ รุกอสังหาฯ ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์ม LivingStoc

รับเทรนด์ผู้บริโภคยุค 4.0 หนุนตลาดซื้อ-ขายอสังหาฯ ออนไลน์ ใช้งานง่ายเข้าถึงข้อมูลอย่างครบถ้วน

 

บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด แพลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้ข้อมูลในเชิงลึกเหมาะกับการลงทุนแก่ผู้สนใจมากที่สุด ขานรับเทรนด์ผู้บริโภคยุค 4.0 เปิดตัวแพลตฟอร์ม "LivingStock" แพลตฟอร์ม Property Gateway ที่เชื่อมต่อคนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้แบบครบวงจร ด้วยการนำเทคโนโลยีที่จะช่วยบริหารจัดการระบบการ ขาย – เช่า อสังหาริมทรัพย์และเชื่อมต่อกับมืออาชีพในด้านการขายได้แบบครบวงจร   มีรายการอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งและมือสองพร้อมให้ค้นหามากกว่า 250,000 รายการ

 

นายภูวนัย ภัทรโภคิณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/ ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมการขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ยังสูงขึ้นทุกวัน โดยตั้งแต่มีการเปิดเว็บไซต์มา 2 ปีกว่าๆ มียอดการสร้างประกาศขาย-เช่า ผ่านเว็บสูงถึงประมาณ 250,000 รายการ ในปัจจุบันมีการสร้างรายการเฉลี่ยๆวันละ 1,000 รายการ ซึ่งเทรนด์การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุกๆ ปีและคาดการณ์ว่าอีกไม่เกิน 2 ปี เมื่อทุกคนต้องการขายบ้าน หรือ คนที่หาซื้อบ้าน อย่างแรกที่จะทำคือการหาข้อมูลจากเว็บไซต์ เนื่องจากพฤติกรรมการหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคเองเปลี่ยนไปผู้ซื้อเริ่มหันมาหาข้อมูลบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น ขณะที่ตลาดยังขาดเว็บไซต์ที่สามารถหาข้อมูลโครงการและอสังหาฯได้อย่างละเอียดครบถ้วน บริษัทจึงเห็นโอกาสและเข้ามารุกในตลาดนี้  ล่าสุด เปิดตัวแพลตฟอร์ม "LivingStock" ด้วยการนำเทคโนโลยีที่จะช่วยบริหารจัดการระบบการ ขาย – เช่า อสังหาริมทรัพย์และเชื่อมต่อกับมืออาชีพในด้านการขายได้แบบครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ

 

**โดยจะมีการเผยตัวเลขข้อมูลยอดการขายเช่าของตลาดอสังหาฯบนเว็บไซต์ลิฟวิ่งอินไซเดอร์ ซึ่งจะแสดงให้เห็นการเติบโตของตลาดอสังหาฯจากข้อมูลภายในของเว็บไซต์ ที่มีการอัพเดทในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นยอดรวมที่ประกาศขายประมาณ 150,000 ล้านบาท และยอดเช่า 7,000 ล้านบาท โดยที่ผ่านมา มีผู้ใช้งานแจ้งอัพเดทห้องว่าขายหรือให้เช่าแล้ว มูลค่ารวมมากกว่า 21,000 ล้านบาท 

 

 

LivingStock คือ แพล็ตฟอร์มที่ช่วยจัดการระบบขายหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมสต็อคให้กับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ให้เข้ามาเลือกดูและเก็บเข้าสต็อกของคุณ  โดยประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นหลัก คือ

 

  1. MyStock สำหรับช่วยบริหารจัดการ ขาย/เช่า อสังหาริมทรัพย์ของคุณ และยังมีระบบช่วยโฆษณาให้คนเห็นบ้านของคุณมากขึ้น เพื่อช่วยปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงระบบ Note ที่ช่วยให้คุณบันทึกทุกรายละเอียดของบ้านคุณได้
  2. IStock "Stock on Demand" นายหน้าสามารถติดตามสต็อคในย่านที่ตัวเองต้องการได้ โดยแต่ละวันจะมีสต็อคใหม่ๆอัพเดทจากเจ้าของบ้านที่รับนายหน้า หรือ นายหน้าที่ต้องการ Co-Broker
  3. Message ระบบส่งข้อความแบบ Real Time Chat ที่สามารถทำให้คุณสื่อสารได้ทันที
  4. Talk "Community of Property People" ให้คุณได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตั้งคำถาม และเสพความรู้ในโลกอสังหาได้ทุกวัน

และยังมี Feature อื่นๆอีกมาก ที่จะช่วยให้ เจ้าของบ้าน นายหน้า และ นักลงทุนตลอดจนผู้สนใจข่าวอสังหาริมทรัพย์ ได้ใช้งานครบ จบในที่เดียว

 

สำหรับแอพพลิเคชั่น LivingStock มีกลุ่มเป้าหมาย 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.ผู้พัฒนาโครงการ 2. เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 3. ตัวแทนขาย และ 4. ผู้หาซื้อและเช่า โดยในเฟสแรกจะเน้นฟังชั่นก์การทำงานในส่วนของ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนขาย ผู้หาซื้อและเช่า และจะทยอยปล่อยฟีเจอร์เพื่อเชื่อมต่อกลุ่มเป้าหมายอื่นๆในวงการอสังหาฯในเฟสต่อไป 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ - นันทพร บุญ-หลง, อมรชัย อุดมโภชน์

บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20