เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงเปิดเจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงเปิดเจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัวคลาส “เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง”ชวนสาวงามจาก 3 เวที ฟิตร่างกายเพื่อความสวยมั่นใจในทุกบทบาทของชีวิต

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง (Jetts 24 Hour Fitness) ฟิตเนส 24 ชั่วโมงระดับโลก จัดคลาสออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวๆ สายฟิตแอนด์เฟิร์ม “เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง (Jetts Mantra - Circuit Training)” พร้อมชวนสาวงามดีกรีรางวัลระดับประเทศ ทั้งนางสาวไทย มิสไทยแลนด์เวิลด์ และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ เข้าร่วมคลาสเพื่อสร้างหุ่นกระชับ เสริมความสตรองให้กับร่างกายทุกสัดส่วน พร้อมตอบโจทย์ทุกบทบาทการทำงานของผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่เน้นความแข็งแรง กระฉับกระเฉง และบุคลิกภาพที่ดี

นายเดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “ปัจจุบัน สุภาพสตรีหลายๆ ท่านต้องการบริหารร่างกายที่ใช้เวลาไม่นาน แต่ได้ผลลัพธ์ทั่วร่างกาย (total body results)เจ็ทส์จึงได้จัดคลาสการออกกำลังกายแบบวงจร (circuit training) ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยความเข้าใจถึงแนวทางการใช้ชีวิตของสาวๆ ที่ต้องการดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เนื่องจากมีหน้าที่การงานที่ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองจากคนทั่วไป”

“ที่สำคัญ คลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าคลาสทุกคนได้ปลดปล่อยความสนุกไปกับการออกกำลังกายที่ท้าทาย สนุกเร้าใจ กับเทรนเนอร์มืออาชีพของเจ็ทส์ รวมถึงอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งช่วยเน้นการกระชับกล้ามเนื้อในส่วนต้นแขน ต้นขา และหน้าท้อง การเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญ และการบริหารกล้ามเนื้อหัวใจเพื่อช่วยให้หัวใจแข็งแรง โดยคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง จะเปิดให้บริการนำร่องที่สาขา สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4) เป็นที่แรก ก่อนที่จะขยายไปสู่สาขาอื่นๆ ทั่วกรุงเทพฯ” นายเดนกล่าวเสริม

ภายในระยะเวลา 60 นาทีของคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง ประกอบด้วยการวอร์มอัพ 5 นาที,
การออกกำลังกายสำหรับช่วงล่าง 15 นาที, การออกกำลังกายสำหรับช่วงบน 15 นาที, การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแบบต่อเนื่อง 20 นาที และจบ 5 นาทีสุดท้ายด้วยการคูลดาวน์ โดยหลักการสำคัญของการออกกำลังกายแบบวงจรคือการบริหารร่างกายหลายท่าอย่างต่อเนื่องกัน โดยเน้นเรื่องแรงต้าน เพื่อช่วยให้ร่างกายได้ดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงาน พร้อมกับเป็นการฟิตกล้ามเนื้อไปในตัว

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง มีพื้นที่และอุปกรณ์สนับสนุนการออกกำลังกายแบบวงจรพร้อม ได้แก่ Eight Stack สำหรับบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วนที่ต้องการ ด้วยการใช้แรงต้านตลอดการเคลื่อนไหว, Rower เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของขาและหลัง ให้ร่างกายพร้อมสำหรับการทำงานที่ยาวนานในแต่ละวัน, Abs Machine เพื่อบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องและหลัง โดยใช้ร่างกายเป็นแรงต้าน และ Fit Ball ที่นำมาใช้ออกกำลังกายประกอบกับจังหวะเพลงสนุกๆ

หนึ่งในสาวสวย แขกรับเชิญของคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง อย่าง เฟรนส์ฟราย–ธัญชนก
มูลนิลตา มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2558เผยว่า “หลังจากประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เฟรนส์ฟรายได้รับโอกาสในการทำงานมากมาย ทั้งงานผู้ประกาศข่าว พิธีกร นักแสดง และงานเดินสายปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับกองประกวด ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเราต้องเตรียมตัวของเราให้พร้อมไปสุดกับทุกหน้าที่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง ช่วยเฟรนส์ฟรายได้มากในเรื่องของการสร้างเสริมบุคลิกภาพ ความมั่นใจในเรื่องของรูปร่าง ไม่ใช่แค่การลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว ที่สำคัญคือคลาสนี้ใช้เวลาไม่นาน และกิจกรรมในคลาสก็ไม่น่าเบื่อเลย เพราะมีการเปลี่ยนท่า เปลี่ยนอุปกรณ์ไปเรื่อยๆ ให้เราได้แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าทั้งสนุก มันส์ ท้าทาย ตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับใครที่สนใจเรื่องการดูแลร่างกาย อยากให้สมัครเข้ามาเป็นเพื่อนร่วมคลาสกับเฟรสน์ฟรายกันนะคะ หรือสาวๆ คนไหนที่เบื่อคาร์ดิโอหรือเล่นเวทแล้ว ลองมาออกกำลังกายแบบเซอร์กิตเทรนนิ่งดูบ้าง จะช่วยสร้างความกระชับให้สัดส่วนได้อย่างครบวงจรเลยค่ะ”

ด้าน อี้–วิลาสินี จันทร์วุฒิวงค์ นางสาวไทยปี 2557 เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อคลาส เจ็ทส์ มันตรา
เซอร์กิต เทรนนิ่ง ว่า “เห็นนางงามแบบเราๆ ดูสวยอ่อนหวานกันแบบนี้ ที่จริงเป็นงานที่ต้องใช้ความอึดกว่าที่คิด อี้เองจึงต้องฟิตหุ่น ทำร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ปัจจุบันอี้มีหลากหลายบทบาทมากในชีวิต ทั้งเป็นนักศึกษา ทูตกิจกรรมและดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัย นางแบบ และพิธีกรรายการถึง 2 รายการ เรียกว่าโอกาสเข้ามาเมื่อไรก็จะคว้าไว้ตลอดและทำทุกอย่างสุดความสามารถ เคล็บไม่ลับในการทำทุกบทบาทให้ได้ดีของอี้คือต้องเตรียมตัวให้ตัวเองมีพลังกายและใจที่แข็งแรง พร้อมรับทุกสถานการณ์ โดยอี้ดูแลทั้งเรื่องอาหารการกิน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งหลายคนอาจมองว่าการออกกำลังกายนั้น ถ้าตารางชีวิตเรายุ่งวุ่นวายคงเป็นไปได้ยาก แต่จริงๆ ถ้าเรารู้จักเลือกการออกกำลังกายและฟิตเนสที่เหมาะกับวิถีชีวิตของเราก็จะทำให้เรื่องการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายมากค่ะ อย่างคลาสวันนี้ของ เจ็ทส์ ใช้เวลาแค่ 60 นาที ก็บริหารได้ครบทุกสัดส่วน เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ยังต้องการออกกำลังกายให้ได้ประสิทธิภาพแบบอี้มากค่ะ”

อีกหนึ่งสาวสวยที่มาร่วมคลาสอย่าง ฟ้าใส–ปวีณสุดา ดรูอิ้น รองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวไทยปี 2556 รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2558 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ปี 2560 กล่าวว่า “ปกติ ฟ้าใสเป็นคนชอบเล่นกีฬาและออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ สำหรับตอนนี้ตารางงานค่อนข้างยุ่งเลยต้องหาเวลา สถานที่ และกิจกรรมออกกำลังกายที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ค่ะ พอได้เข้า คลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต
เทรนนิ่ง แล้วรู้สึกเลยว่ากล้ามเนื้อของเราแข็งแรงขึ้น ไขมันส่วนเกินลดลง แถมยังรู้สึกว่าร่างกายเราอึดขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น ที่สำคัญที่สุด คือร่างกายเรารู้สึกเฟรช แข็งแรงจากภายในจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังกายที่ก่อให้เกิดผลสุขภาพดีภายในเวลาอันรวดเร็ว เสียเหงื่อแล้วได้ความสวยหุ่นฟิตกลับมาแบบนี้ หลังจากนี้ไม่ว่าจะต้องปรากฎตัวที่ไหน เมื่อไร ฟ้าใสก็มั่นใจค่ะ”

นอกเหนือจากคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง แล้ว เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ยังมีคลาสออกกำลังกาย ให้สมาชิกได้เลือกเข้าร่วมอีกมากมาย อาทิ BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE, SH’BAM, Functional Training FX, TRX, Gym Ball, Bun 24, Zumba, โยคะ และพีลาทีส โดยเจ็ทส์เปิดสอนให้สมาชิกได้ร่วมคลาสทุกสัปดาห์ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากค่าสมาชิกรายเดือน

สมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สามารถเข้าคลาสทุกคลาสได้ฟรีทันทีทุกสัปดาห์หลังจากสมัครสมาชิก อัตราค่าสมัคร 1,500 บาทต่อเดือน สำหรับการสมัครในครั้งแรกจะมีโปรโมชั่นแตกต่างกัน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามตารางคลาส เจ็ทส์ มันตรา เซอร์กิต เทรนนิ่ง ได้ที่ www.facebook.com/JettsThailand หรือในสาขาของ เจ็ทส์ ฟิตเนส

เจ็ทส์ ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4) ด้วยโปรสุดพิเศษสำหรับการสมัครสมาชิกเฉพาะสาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้

50 ท่านแรก สมัครสมาชิกจ่ายครั้งแรกเพียง 3,000บาท (ค่ารายเดือน 1,500 บาท และค่าบัตรสมาชิก 1,500 บาท) ฟรีค่าแรกเข้า 1,500 บาท และรับฟรีสมาชิกอีก 1 เดือน

  • หลังจากครบ 50 ท่านแรก สมัครสมาชิกจ่ายครั้งแรกเพียง 3,000บาท (ค่ารายเดือน 1,500 บาท และค่าบัตรสมาชิก 1,500 บาท) ฟรีค่าแรกเข้า 1,500 บาท และบริการเทรนเนอร์ส่วนบุคคล 3 ครั้ง (VIP Pack)

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง คือฟิตเนสที่เปิดต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง และให้ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างความความฟิตของร่างกาย ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ได้แก่ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4) โทร 064-218-3387, เดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์) โทร 097-003-6897, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์) โทร 097-006-9628, สเตเดียม วัน (จุฬาฯ) บีทีเอส สนามกีฬาฯ โทร 095-849-4375, เดอะฟิล (อ่อนนุช) บีทีเอส อ่อนนุช โทร 095-852-0014, สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) บีทีเอส ช่องนนทรี โทร 095-851-9310, เดอะสตรีท (รัชดา) เอ็มอาร์ที ศูนย์วัฒนธรรม โทร 095-851-9312, อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (คลองเตย) โทร 091-770-1816, เสนาเฟสท์ (เจริญนคร) โทร 091-770-1817 และโฮมโปร (ราชพฤกษ์) โทร 091-770-1819 นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเข้าใช้บริการที่เจ็ทส์คลับกว่า 270 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

************************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Jetts 24 Hour Fitness Thailand : www.facebook.com/JettsThailand

โอกิลวี่ (ประเทศไทย)

เอกภพ พันธุรัตน์ โทร. 08-9676-6234 อีเมล [email protected]

จิตรทิวัส ราชคมโทร. 06-2614-5692 อีเมล[email protected]