สวอนเลค เนรมิตงาน “จากใจถึงใจ”

สวอนเลค เนรมิตงาน “จากใจถึงใจ”

สวอนเลค เนรมิตงาน “จากใจถึงใจ”อบอุ่นด้วยมิตรภาพ อบอวลด้วยความสุข ต้อนรับลูกบ้านสู่ครอบครัวใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

 

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน “จากใจถึงใจ” ที่จัดขึ้นโดย คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ คุณรีน่า อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนา “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่ โครงการที่อยู่อาศัยระดับ Exclusive บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ณ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

งานนี้จัดขึ้น ณ มาร์คี บ้านปาร์คนายเลิศ บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มของลูกบ้านและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เป็นความตั้งใจของคุณมานิตและคุณรีน่าที่ต้องการขอบคุณลูกบ้านและถือโอกาสต้อนรับผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นลูกบ้านคนใหม่ของครอบครัวสวอนเลค พร้อมกันนี้ ยังได้อัพเดตความคืบหน้าล่าสุดกับสระว่ายน้ำในทะเลสาบ ฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวที่สวยที่สุด และสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง  ที่เสร็จเรียบร้อยพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ในงานยังมีการเปิดตัวหนังสือ “สิ่งสำคัญของชีวิต” ที่บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตอันทรงคุณค่าของคุณมานิต อุดมคุณธรรม เขียนโดย “นิ้วกลม” นักเขียนชื่อดัง และเขียนคำนิยมโดย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก นันทิดา แก้วบัวสาย” “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” นักร้อง DIVA ระดับประเทศ และ “ฟิลม์ ธนภัทร” พระเอกสุดฮอตแห่งปี โดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมงาน อาทิ บุษบา ดาวเรือง, สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม) และวราวุธ เจนธนากุล ซึ่งลูกบ้านและแขกผู้มีเกียรติทุกคนต่างกลับบ้านไปด้วยความประทับใจในมิตรภาพดีๆ พร้อมกับได้รับหนังสือสิ่งสำคัญของชีวิต ซึ่งเป็นของขวัญพิเศษที่สวอนเลคตั้งใจมอบให้

สำหรับ “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการเนรมิตขึ้นเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนทั้งกายและใจ ดื่มด่ำธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ให้ความร่มรื่นเสมือนวนอุทยานส่วนตัว รวมทั้งยังมีถนนปลอดภัยสำหรับเดินวิ่งหรือขี่จักรยานภายใต้อุโมงค์ต้นไม้ที่ยาวถึง 5 กิโลเมตร เลนขี่จักรยาน ฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวที่สวยที่สุด สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมจินตนาการจะทำให้เด็กเติบโตขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ และสระว่ายน้ำในทะเลสาบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่ช่วยสร้างชีวิตชีวา ทั้งฝูงปลาคาร์ฟ ฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน เพื่อมอบรางวัลชีวิตที่แท้จริงให้กับตัวเองและครอบครัว 

พบสวอนเลค เรสซิเดนซ์  ลิมิเต็ด ยูนิต พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ หมดแล้วหมดเลย ในงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018” วันที่ 8 - 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน โอกาสสุดท้ายของที่สุดแห่งคุณภาพชีวิต ที่สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: [email protected]