“AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018”

“AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018”

เอไอเอ ประเทศไทย คัดเลือก 24 เยาวชนแข้งทอง ร่วมฝึกทักษะฟุตบอล ณ ธัญญะปุระ ภูเก็ต 1 สัปดาห์

เอไอเอ ประเทศไทย และ สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เดินหน้าส่งเสริมต่อยอดให้กับเยาวชนไทยมากความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอล สร้างโอกาสในการเพิ่มพูนประสบการณ์ และพัฒนาทักษะ ความสามารถเพื่อยกระดับไปสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต ด้วยการจัดโครงการAIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยพันธมิตรหลัก สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ส่ง 2 โค้ช ระดับยูฟ่า บี ไลเซนส์ ได้แก่ ‘แอนตัน แบล็ควู้ด’ และ ‘ชอว์น แฮริส’ มาฝึกสอนทักษะด้านฟุตบอลในแบบฉบับเข้มข้นให้แก่เยาวชนไทยทั้ง 24 คน

ซึ่งเป็นตัวแทนนักเตะรุ่นเยาว์ ที่โชว์ผลงานได้โดดเด่นจนได้รับการคัดเลือกจากโค้ชทั้งสอง จากการเข้าร่วมโครงการฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชน AIA Football Clinic 2018 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ, ชลบุรี และจากการแข่งขันฟุตบอล AIA Youth Cup 2018 จังหวัดเชียงใหม่ รวมกว่า 3,000 คน โดยทั้ง 24 เยาวชนแข้งทอง ได้ร่วมแคมป์เก็บตัวฝึกและเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ ระดับมาตรฐานพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในแบบ Hotspur Way ในโครงการAIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018” ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์กีฬา ธัญญปุระ สปอร์ต แอนด์ เลเชอร์ คลับ จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เมื่อระหว่างวันที่ 21-27 ตุลาคม 2561

นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการฝ่ายดูแลลูกค้า และการสนับสนุนทางด้านกีฬา เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เอไอเอ จับมือกับ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีเป้าหมายที่จะช่วยสนับสนุน เพิ่มโอกาสต่อยอดความฝันให้กับเด็กไทยที่มีทักษะความสามารถ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองในการที่จะเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยการจัดแคมป์เก็บตัวฝึกฝนทักษะฟุตบอลสำหรับเยาวชน เป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม โดยจะมีการฝึกทั้งภาคสนาม และการเรียนในภาคทฤษฎี

ซึ่งเยาวชนทั้ง 24 คนจะได้เรียนรู้ทักษะแบบเชิงลึก และได้ลงสนามฝึกซ้อมจริงตามแบบฉบับ ‘ฮ็อตสเปอร์ เวย์’ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และเรายังคงมีแผนจัดโครงการนี้ไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความรู้ทั้งในด้านกีฬาฟุตบอล การใช้ชีวิตประจำวันทั้งในละนอกสนาม อีกทั้งเรียนรู้การมีโภชนาการที่ดีในแบบนักกีฬามืออาชีพ อีกทั้งปลูกฝังให้เยาวชนไทยรักสุขภาพตั้งแต่ระดับเยาวชน และนำไปต่อยอดสื่อสารให้เพื่อน และคนในครอบครัว ได้มีสุขภาพที่ดีเช่นกัน ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)”

สำหรับเยาวชนไทยคนเก่งทั้ง 24 คน ที่ได้เข้าร่วมแคมป์ “AIA-Spurs Elite Youth Football Training Camp 2018” ครั้งนี้ ประกอบด้วย

ด.ช. ณัฐภัทร จันทร์ต๊ะอินทร์

ด.ช. สุทธิพงษ์ ม่านมุ่งศิลป์

ด.ช. ธีรกานต์ คำบุ่ง

ด.ช. สุรพัศ คุณามี

ด.ช. ศุภกร ปัญญา

ด.ช. ณัฐวัฒน์ ชอบจิตร

ด.ช. เอกพจน์ คำนา

ด.ช. วัทธิกร เกตุเปีย

ด.ช.ธนาชัย จันทา

ด.ช.ชนมภูมิ ชูพยัคฆ์

ด.ช.พงศ์พิพัฒน์ ถิ่นคำบง

ด.ช.พงศภัค รักษาอินทร์

ด.ช.คณิต คำวงวาน

ด.ช. ศรีราม ศรีรักษ์

ด.ช. โชติชนะชัย แก้วอินต๊ะ

ด.ช. ณวัฒน์ นันทิกาญจนะ

ด.ช. ณัฐวุฒิ สุพพะชาลี

ด.ช. จารุกิตติ์ กุลฉิม

ด.ช. ก้องภพ โอ แฮร์

ด.ช. กนกพล ประดาศรี

ด.ช. ปริพัทร ดวงคำ

ด.ช. ทีม จีนจรรยา

ด.ช. อำนาจ บุญคงทน

ด.ช. อโณทัย เรืองพรหม

-จบ-

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ

กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า “เอไอเอ” หรือ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเทศฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม นิวซีแลนด์ มาเก๊า บรูไน และกัมพูชา และเป็นผู้ถือหุ้น 97% ในบริษัทในเครือในประเทศศรีลังกา และถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย อีกทั้งยังมีสำนักงานผู้แทนในประเทศพม่า

เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อเกือบศตวรรษที่ผ่านมา โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาคโดยมีสินทรัพย์รวม ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ที่ 221 พันล้านเหรียญสหรัฐ

กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับ 32 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 16 ล้านคน

กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ 1299 สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ กรุณาติดต่อ :

ฝ่ายสื่อสารองค์กร เอไอเอ ประเทศไทย

อรนิตา สิริสุวัณณ์ โทร. 02 783 6539/ 062 596 5164 อีเมล [email protected]

ปานระวี ซาตะนัย โทร. 02 783 7493/ 098 789 2497 อีเมล [email protected]