‘ไทยซิน’จับมือ ส.เจริญเภสัชฯ บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ

‘ไทยซิน’จับมือ ส.เจริญเภสัชฯ บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ

FLOWNOTE ลงร้านขายยากว่า 3,500 แห่ง ทั่วประเทศ ดึง “กันต์ กันตถาวร” ดาราและพิธีกรชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์

ไทยซิน” จับมือ ส.เจริญเภสัชฯเอเย่นต์ยักษ์ใหญ่ในวงการร้านขายยา ส่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ FLOWNOTE ลงร้านขายยากว่า 3,500 แห่ง ทั่วประเทศ ดึง “กันต์ กันตถาวร” ดาราและพิธีกรชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์

นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทเครือไทยซิน กล่าวว่า บริษัทฯได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ FLOWNOTE ทั่วประเทศ หลังจากที่บริษัทฯได้ทำการศึกษาผลิตภัณฑ์อันเนื่องจากกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรที่มีมากขึ้น ประกอบ กับการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อม มลภาวะต่างๆ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้คนมีแนวโน้มเจ็บป่วยมากขึ้น จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” ขึ้นมา

“นับเป็นครั้งแรกที่ไทยซินกรุ๊ป ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดอาหารเสริม จากเดิมนำเข้าสินค้าอุปโภคต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่น มากกว่า 67 ปี จากการศึกษาตลาดพบว่าตลาดอาหารเสริมมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้น จึงได้ศึกษาและเลือกเฟ้นหาสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพออกมาจำหน่าย และเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ “โฟล์วโน้ต” เข้าถึงผู้ที่ดูแลสุขภาพ บริษัทฯจึงได้เลือกคุณกันต์ กันตถาวร” ดาราและพิธีกรมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อถ่ายทอดถึงผู้ที่ทำงานมากจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพ ของตัวเอง ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ส่วนเป้าหมายยอดขายในเบื้องต้นเราวางไว้ ประมาณ 1 ล้านซองต่อเดือน”

ด้านดร.ประสิทธิ์ สันตโยดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ ส. เจริญเภสัชจะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ “โฟล์วโน้ต” เข้าจำหน่ายในร้านขายยาในเครือข่ายของบริษัทฯที่มีอยู่กว่า 3,500 แห่งทั่วประเทศ พร้อมกันนี้จะนำเข้าจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ด้วย จะทำให้“โฟล์วโน้ต” เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง

โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดไซรัปสมุนไพรรสน้ำผึ้งมะนาว มาในรูปแบบซองขนาด 15 ml สะดวกพกพา ราคาซองละ 15 บาท สามารถฉีกซองทานได้ทันที หรือผสมกับน้ำอุ่นเป็นเครื่องดื่ม ด้วยคุณค่าจากสมุนไพร 7 ชนิด พลูคาว ทับทิม ขิง ชะเอมเทศ มะขามป้อม โสม น้ำผึ้งมะนาว และวิตามินซี ช่วยคลายหวัด หายใจโล่งสบาย ชุ่มคอ สดชื่นได้ทันที

สำหรับบริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด (TSI) เป็นบริษัทของคนไทยยุคแรกๆ ที่นำเข้าสารเคมี และสินค้าอุปโภคต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต่อมาเป็นสินค้ายอดนิยมในประเทศไทย เช่น แฟซ่า, ตันโจ, บีเง็น โดยปัจจุบันเป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ทั้งที่ผลิตโดยโรงงานของตัวเองและนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ไทเกอร์, นิกโก้, กาซู่ เป็นต้น