รมย์รวินท์ คลินิก คว้า 2 รางวัล

รมย์รวินท์ คลินิก คว้า 2 รางวัล

จากนิตยสารชื่อดังจากนิตยสาร HELLO และนิตยสาร OK 

รมย์รวินท์ คลินิก ผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณ และความงาม กวาด 3 รางวัล ตอกย้ำความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ อย่างไม่หยุดนิ่งมาตลอด 14 ปี จากนิตยสารชื่อดังทั้ง นิตยสาร HELLO จากนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดกับโปรแกรม Nu Pico และ นิตยสาร OK กับรางวัล OK! Beauty Choice 2018 โดยได้รับถึง 2 สาขา ทั้งจากโปรแกรม Themage FLX, โปรแกรม Nu Pico   และ Swiss Glacier Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รมย์รวินท์ คลินิก มีความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจมาตลอด 14 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา และเป็นรางวัลที่การันตีความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณและความงามของรมย์รวินท์ คลินิก อีกก้าวหนึ่ง”   

            โดยในปีนี้สามารถคว้า 3 รางวัล จาก 2 นิตยสารชื่อดัง ได้แก่ 1. รางวัล EDITOR’S CHOICE 2018 The Must-Try Skin Brightening Treatment ของนิตยสาร Hello จากโปรแกรม Nu Pico นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว และรอยสัก โดยใช้วิธีการส่งพลังงานสูงในช่วงระยะเวลาที่สั้นๆ ระดับ 1 ในล้านล้านวินาที ลงไปใต้ผิวหนัง ทำให้เม็ดสีที่รวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มก้อนใต้ผิวแตกกระจายออกเป็นเม็ดละเอียดๆทันที โดยไม่เกิดความร้อน ไม่มีผลข้างเคียง ใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าการทำเลเซอร์ชนิดอื่นๆ พร้อมทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ          

  1. รางวัล OK! Beauty Choice 2018 ของนิตยสาร OK ซึ่งในปีนี้ได้รับรางวัลถึง 2 สาขา คือ สาขา Beauty Clinic for Glowing Skin 2018 จากโปรแกรม Thermage FLX นวัตกรรมยกกระชับผิวและกระตุ้นคอลลาเจนเป็นเทคโนโลยีการยกกระชับทำให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าหดตัวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ส่งผลให้ผิวกระชับตึงขึ้น โดดเด่นด้วยระบบสั่นสะเทือน ทำให้เจ็บน้อยลง เพราะระบบสั่นสะเทือนช่วยเบี่ยงเบนความรู้สึกเจ็บ และกระจายความร้อนสม่ำเสมอลงไปใต้ผิวได้ลึกขึ้นช่วยให้ผลลัพธ์รู้สึกได้ชัดเจน และ โปรแกรม Nu Pico นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว และรอยสัก อีกหนึ่งรางวัลคือ Best Hydrating Facial Mist จาก Swiss Glacier Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยชดเชยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ผสานคุณค่าสารสกัดอโรเวล่าปลอบประโลมผิว ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองให้ผิวสดชื่นกว่าที่เคย สามารถรับบริการได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

-----------------------------------

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น จำกัด

สุดานนท์ เจริญุวฒิเลา (เรย์)      โทร. 095-554-5135                  นุชนาถ จิตต์ไม่งง (แคท)          โทร. 085-327-7400

ประภัสสร กลิ่นสุคนธ์ (ปราง)    โทร. 081-975-2231                 ฐปนนท์ เชิดชูศักดิ์สกุล (นนท์)  โทร. 086-556-7