มูลนิธิทีเอชนิค เปิดค่าย THNG Camp ปี 8

มูลนิธิทีเอชนิค เปิดค่าย THNG Camp ปี 8

หากน้องมีความใฝ่ฝันที่จะสร้างเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อคนไทย มาร่วมเรียนรู้และปฏิบัติจริงกับกิจกรรมสนุกสนานและท้าทายภายในค่าย

มูลนิธิศูนย์สารสนเทศเครือข่ายไทย (ทีเอชนิค) เตรียมจัดค่ายอบรมเชิงปฏิบัติการ Thailand Networking Group ครั้งที่ 8 หรือ THNG Camp ภายใต้ชื่องาน “THNG Camp#8: Internet Governance & Hackathon” ซึ่งค่ายนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลองครบรอบ 30 ปีของโดเมนดอททีเอช(.th)

THNG Camp เป็นค่ายสำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อสังคม มุ่งหวังให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และมุมมองในการพัฒนาเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตกับสังคมของประเทศไทยผู้เข้าร่วมค่ายนอกจากจะได้รับความรู้ภาคทฤษฏีจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังได้ลงมือปฏิบัติจริงโดยจะได้รับภารกิจให้นำความรู้มาพัฒนาระบบและสร้างเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อคนไทยอีกด้วย

THNG Camp#8 เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาและผู้สนใจด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่มีอายุระหว่าง 18-29 ปี ผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 30 คน จะได้เข้าร่วมค่ายระหว่างวันที่ 23-26 ธ.ค. 2561 ณ Go Genius Learning Center (เขาใหญ่) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้สนใจสมัครเข้าค่ายสามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย. 61 ที่ www.thng.in.th, www.thng.asia