“ME DAY RICH” รีแบรนด์ สกินแคร์สกัดจาก “ถั่วหรั่ง”

 “ME DAY RICH” รีแบรนด์ สกินแคร์สกัดจาก “ถั่วหรั่ง”

งานวิจัยสมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับโลก

สกินแคร์แบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) ได้พัฒนาแพ็กเกจกิ้งใหม่พร้อมรีแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น หรูหรา และจดจำได้ง่ายขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่ทำการตลาดในขณะนี้ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล เฟเชียลโซป, มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล เดย์ครีม, มี เดย์ ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิล เนเจอรัล ไนท์ครีม,  มี เดย์ ริชคลีนซิ่งครีม, มี เดย์ ริชเซรั่มพลัส และมี เดย์ ริช สลีพพิ่งมาส์ก

โดยผลิตภัณฑ์ทุกประเภทโดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้นจาก  "ถั่วหรั่ง" ซึ่งเป็นงานวิจัยสมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับโลก  World Innovation Contest, Wic 2016 จัดขึ้นที่เกาหลีใต้   

สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อ ติดต่อได้ที่โทร 082-682-4256 มี เดย์ ริช(ME DAY RICH) เฟสบุ๊คแฟนเพจ ME DAY RICH หรือคลิ้กแอดไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40maydayskin

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 081-438-7353 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489