โครงการ ALTITUDE MASTERY พหลโยธิน 24

โครงการ ALTITUDE MASTERY พหลโยธิน 24

ภายใต้แนวคิดใหม่ ‘บ้านของครอบครัวในสังคมส่วนตัว’ โดดเด่นกับจำนวนบ้านเพียง 8 หลังในโครงการฯ

โครงการ ALTITUDE MASTERY พหลโยธิน 24 เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี 2561 กับสุดยอดโครงการบ้านจัดสรรกับสังคมส่วนตัวเพียง 8 ยูนิต ภายใต้แนวคิดใหม่ บ้านของครอบครัวในสังคมส่วนตัว’ โดดเด่นกับจำนวนบ้านเพียง 8 หลังในโครงการฯ เลือกเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัว กับทำเลยที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางแยกรัชโยธินที่ดูเหมือนจะหา โลเคชั่นสำหรับบ้านเดี่ยวสุดหรูหลังใหญ่ได้ยากแล้วในยุคปัจจุบันนี้ และยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งโครงการซอยพหลโยธิน 24 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพียง 550 เมตร อีกทั้งยังมีเส้นทางเข้า-ออกโครงการฯ หลายเส้นทางโดยไม่ต้องกลัวปัญหาการจราจรคับคั่ง เหมาะกับคนที่รักครอบครัวและชอบความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง

เตรียมพร้อมกับสุดยอดข้อเสนอที่มีความหลากหลายให้ลูกค้า กับ ความเป็นหนึ่งในเรื่องของโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สไตล์ Modern Luxury เตรียมจัดงาน Open House

ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2018 นี้

พบกับงาน  ALTITUDE MASTERY GRAND OPEN HOUSE

เวลา 10.00-17.00

ทั้งนี้ทางโครงการนำเครื่องเพชรตระการตาจาก Beauty Gems และ รถหรูสุดคลาสสิค Aston Martin มาจัดแสดงเพื่อแสดงความเป็นสุดยอดผู้นำด้านโครงการสุด exclusive เพื่อต้อนรับท่านสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ และผู้สนใจเข้าสู่งานเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในสังคมคุณภาพ เพียง 8 ยูนิตส่วนตัว บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ พหลโยธิน 24 จาก BTS สีเขียว 550 เมตร เท่านั้น!!!

ลงทะเบียนรับสิทธิและศึกษาข้อมูลโครงการเพิ่มเติม: ฝ่ายขายโครงการ ติดต่อ  088-339-7777