MSC joined AWS Partner Network

MSC joined AWS Partner Network

MSC เข้าร่วม Amazon Web Services Partner Network (APN) เป็นคู่ค้าที่ให้คำปรึกษาเพื่อให้บริการด้านคลาวด์แก่ลูกค้าในประเทศไทย

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้าร่วม AmaZon Web Services Partner Network (APN) เป็นคู่ค้าที่ให้คำปรึกษา เพื่อให้บริการด้านคลาวด์แก่ลูกค้าในประเทศไทย APN ช่วยให้คู่ค้าทั่วโลกสร้างธุรกิจ และโซลูชั่นบนระบบของ AWS โดยให้การสนับสนุนทั้งด้านธุรกิจ เทคนิค การตลาด และการออกตลาด. APN มีคู่ค้ากว่า 10,000 รายทั่วโลก และมีคู่ค้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 10,000 รายในปี 2017

 คุณวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง (ซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลโซลูชั่น (Digital Solutions Group-DSG) บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี กับ ดร.ชวพล จริยาวิโรจน์ (ขวา) ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเชส (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องจากโซลูชั่นที่นำเสนอให้กับลูกค้าในระบบโครงสร้างพิ้นฐานจำเป็นต้องมีความสามารถในการปรับขนาดได้อย่างรวดเร็ว บริษัทฯ สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการย้ายระบบเดิมที่มีอยู่ในองค์กร (On-Premise) และ Colocation ไปยัง AWS Cloud เพื่อประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ พร้อมบริการ เช่น "Backup-as-a Service" และ "Disaster Recovery-as-a-Service" เพื่อรองรับความต้องการของทุกภาคธุรกิจ โดยยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมให้บริการแบบเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการวางแผนงบประมาณ ตลอดจนการบำรุงรักษาระบบ เรามีประสบการณ์ในด้านการวางแผน การแก้ไขปัญหา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ตลอดจนกำหนดกลยุทธ์การวางแผน ออกแบบ ติดตั้ง และการบำรุงรักษาระบบ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกรายสามารถใช้บริการคลาวด์ จากเมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้อย่างเต็มศักยภาพ และคุ้มค่า

สอบถามขอมูลกรุณาติดต่อ กลุ่มธุกิจดิจิตอลโซลูชั่น (Digital Solutions Group) โทร.02-089-4458, 081-6389174 อีเมล์ : [email protected]