ซี เอช โฮม มีเดียเปิดตัว “ลำโพง”สุดไฮเทคมูลค่าเฉียด 10 ล้าน

ซี เอช โฮม มีเดียเปิดตัว “ลำโพง”สุดไฮเทคมูลค่าเฉียด 10 ล้าน

เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมด้านเครื่องเสียงบ้าน 2 แบรนด์ระดับไฮเอนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด “FOCAL GRANDE UTOPIA EM EVO”  และ เครื่องเล่น NETWORK PLAYER “

บริษัท ซี เอช โฮม มีเดีย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้าเครื่องเสียงชั้นนำของประเทศไทย  นำโดย คุณสมชาย โชติภูรีพงศ์ ประธานกรรมการบริษัท ซี เอช โฮม มีเดีย  จำกัด และคุณมนตรี เสาวหวานิชกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท  ซี เอช โฮม มีเดีย  จำกัด จัดงานใหญ่ เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมด้านเครื่องเสียงบ้าน 2 แบรนด์ระดับไฮเอนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด “FOCAL GRANDE UTOPIA EM EVO”  และ เครื่องเล่น NETWORK PLAYER “NAIM ND 555” รวมมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ท่ามกลางการให้การต้อนรับของกลุ่มลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงจากทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ โชว์รูมเครื่องเสียง บริษัท ซีเอช โฮม มีเดีย จำกัด ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน

คุณมนตรี เสาวหวานิชกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เอช โฮม มีเดีย  จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงานในวันนี้ เกิดขึ้นเพื่อเป็นการประกาศการเปิดตัวสุดยอดเครื่องเสียงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยุโรป ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความทันสมัยของรูปทรง และการเพิ่มประสิทธิภาพความเป็นสุดยอดเครื่องเสียงแบรนด์พรีเมี่ยมจากฟากฝั่งยุโรป “ถือเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวเครื่องเสียงบ้าน ของแบรนด์ FOCAL ที่มาพร้อมกับลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความทันสมัย ที่ลงตัวในทุกอณู และช่วยเพิ่มคุณภาพของเสียงได้ดียิ่งขึ้น

นั่นคือ ‘FOCAL GRANDE UTOPIA EM EVO’ ที่มีมูลค่าอยู่ที่ 8.7 ล้านบาท และเครื่องเล่น ‘NETWORK PLAYER “NAIM ND 555’ มูลค่ากว่า 1.28 ล้านบาท ที่มาตอกย้ำความเป็นนวัตกรรมด้านเครื่องเสียงใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเพลงผ่านแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน และยังสามารถเชื่อมต่อกับ Wifi ภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องต่อสาย ทำให้สามารถควบคุม และสั่งการเครื่องเล่น ได้จากทั่วทุกมุมของบ้านได้สะดวกสบาย”

“สำหรับจุดเด่นของเครื่องเสียงที่เปิดตัวในวันนี้ ถือได้ว่า มีความเที่ยงตรง และเป็นพรีเมี่ยมเกรดที่นำเข้ามาเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยมทุกชิ้น และได้รับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีทั้งหมด ทำให้ได้คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม และสร้างอารมณ์ให้กับผู้เล่นได้เคลิบเคลิ้ม และเข้าถึงอารมณ์ของเสียง และอินเนอร์ของนักดนตรีได้เป็นอย่างดี ตลอดจนได้สัมผัสถึงรายละเอียดของเสียงเครื่องดนตรีที่บรรเลงได้มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน เครื่องเสียงทั้งหมดเป็นการผลิตและนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด พร้อมการรับประกัน”

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เอช โฮม มีเดีย  จำกัด เปิดเผยด้วยว่า เครื่องเสียงทั้ง 2 แบรนด์นี้ ได้มุ่งเป้าไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีความเป็นพรีเมี่ยม และมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร โดยคาดว่า เครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด ทั้ง 2 แบรนด์ จะช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องเสียงของบริษัทที่ปัจจุบัน เรามองมูลค่าทางการตลาดไว้ที่ 20-30 เปอร์เซ็นต์  ให้กระโดดขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูสถานการณ์ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศอีกครั้งหนึ่งในช่วงปีหน้า แต่หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก เราก็คาดว่า ยอดการตลาดในปีต่อไปของเราก็จะยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ”

 

แบรนด์ FACOL

FOCAL แบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้ง 1979 โดยสินค้าจะแบ่งเป็น Home audio ,Headphone ,Mobile audio ,Professional audio และในส่วนของบริษัทผลิตในฝรั่งเศสทั้งหมด และทาการออกแบบทุกชิ้นส่วนในบริษัทโดยตรง ในครั้งนี้ ก็เป็นการเปิดตัวลาโพงรุ่นท๊อป ในชื่อรุ่น “Focal Grande Utopia EM Evo” ซึ่งทุกชิ้นส่วนคัดสรรจากวัสดุพิเศษ ตู้ลาโพงมีกลไล สามารถปรับมุมยิงของลาโพงไปจุดนั่งฟังได้ ไม่ว่าระยะนั่งจะใกล้หรือไกล สามารถปรับช่วยลด หรือเพิ่มความดัง ในแต่ละดอกลาโพง เพื่อเข้ากับสภาพอคูสติกของห้องได้ ดอกลาโพงมีคุณสมบัติพิเศษ มีความแข็งแรง และเบามาก โดยเฉพาะทวิสเตอร์ที่สร้างเสียงแหลม ใช้วัสดุเบอเรเลี่ยม ที่แข็งแรงและเบามาก แพงกว่าทอง 50 เท่า ทาให้ตอบสนองความถี่เสียงได้กว้าง และมีรายละเอียดสูง เสียงที่ได้ยินไม่มีความผิดเพี้ยน มีความเป็นธรรมชาติ ฟังเพลงได้ทุกแนวดนตรี โดยมีราคาอยู่ที่ 8.7 ล้านบาท

แบรนด์ Naim

Naim (เนม) เป็นแบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศอังกฤษ ก่อตั้งในปี 1973 สินค้าทั้งหมดผลิต และออกแบบในประเทศอังกฤษ และในปี 2011 บริษัท Focal ได้เข้าควบคุมกิจการทั้งหมดของ Naim โดยสินค้าของ Naim ส่วนใหญ่จะเป็นอิเล็กทรอนิกส์ประเภทไฮเอ็นด์ เช่น เครื่องเล่น cd ,Network player ,และ Amplifier ดังนั้น สินค้าในปัจจุบันส่วนใหญ่ จึงได้รับการออกแบบให้เข้ากับ Focal

ส่วนสินค้าที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด คือ Naim ND 555 เป็นสินค้าประเภท Network player สามารถเล่นไฟล์เพลงได้ทุกประเภท ผ่าน wifi หรือ Lan โดยใช้ App จาก Smart phone ควบคุม รองรับได้ทั้ง ios และ Android มีจอสีโชว์ปกและรายละเอียดของเพลง โดยสินค้าจะเน้นคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ความทนทานของการใช้งาน โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,246,000บาท

 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม

โต้ง กรเดชน์ 081-536-6641 ([email protected])