Everex จะช่วยธนาคารและสถาบันการเงินผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน

Everex จะช่วยธนาคารและสถาบันการเงินผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน

เทคโนโลยีบล็อกเชนของ Everex ช่วยให้พาร์ทเนอร์ทางการเงินรายใหม่ๆ นี้สามารถทำธุรกรรมข้ามพรมแดนได้เกือบทันที

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เป็นเรื่องยากที่จะเมินเฉยต่อการเติบโตและการนำเทคโนโลยีมาใช้สำหรับโครงการด้านบล็อกเชนทั่วโลก ในปีนี้หน่วยงานกำกับดูแลของไทยได้ดำเนินการอย่างจริงจังต่อแนวทางในการใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อสร้างภาษีเงินได้ งานและธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับสังคมไทย การบูรณาการบริการทางการเงินด้วยบล็อกเชนให้กับกลุ่มประชากรที่เข้าไม่ถึงธนาคารแถบประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นตลาดที่สร้างรายได้มหาศาลให้กลุ่มธนาคารและสถาบันการเงิน

 

ธนาคารและสถาบันการเงินที่ต้องการเข้าถึงตลาดใหม่จะได้รับการสนับสนุนให้เข้าร่วมเครือข่าย Everex Banking Network of Financial Partner โดยบริษัท Everex มีที่มั่นในกลุ่มฟินเทคในเอเชียตั้งแต่ปี 2015 และพยายามเชื่อมต่อผู้คนนับล้านที่เข้าไม่ถึงบริการทางการเงินในเอเชียกับโซลูชันทางการเงินที่ทันสมัยโดยธนาคารพาร์ทเนอร์และสถาบันการเงินอย่างต่อเนื่อง

 

Everex เพิ่มรายได้ให้กับธนาคารและสถาบันการเงินอย่างไร

 

เริ่มแรก Everex จะปรึกษากับธนาคารและสถาบันการเงินเพื่อหาหนทางการใช้งานที่เหมาะสมที่สุดของเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าเดิมและในอนาคตให้ดียิ่งขึ้น

 

เมื่อธนาคารส่วนใหญ่กำลังมองหาการเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ  Everex จะจับคู่พาร์ทเนอร์รายใหม่กับธนาคารที่มีอยู่ในเครือข่าย Everex Banking Network เพื่อเปิดระเบียงเศรษฐกิจในด้านการชำระเงิน อำนวยความสะดวกในรายได้จากการทำธุรกรรมใหม่ ๆ สำหรับบริการต่าง ๆ เช่น การโอนเงินและการกู้ยืมเงินข้ามพรมแดน, บริการธุรกรรมการค้าต่างประเทศ, การชำระเงินโดยตรงสำหรับผู้ค้า, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการทางการเงินอื่น ๆ

 

เทคโนโลยีบล็อกเชนของ Everex ช่วยให้พาร์ทเนอร์ทางการเงินรายใหม่ๆ นี้สามารถทำธุรกรรมข้ามพรมแดนได้เกือบทันที ในอัตราค่าธรรมเนียมที่น้อยมากเมื่อเทียบกับวิธีการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเดิม

 

การเพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินระหว่างไทยกับพม่า - ขับเคลื่อนด้วยการโอนเงินของ Everex

 

ระเบียงเศรษฐกิจใหม่แต่ละที่จะทำให้เกิดบริการทางการเงินที่หลากหลายมากมายและทำให้การเคลื่อนย้ายเงินระหว่างประเทศกับธนาคารพาร์ทเนอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ธนาคารพาร์ทเนอร์ที่ทำงานร่วมงานกับ Everex ได้สร้างโซลูชั่นให้กับลูกค้าหลายล้านคนในประเทศไทยและเมียนมาร์

แรงงานข้ามชาติเมียนมาร์ในประเทศไทยจะมีวิธีการในการส่งเงินกลับบ้านให้กับครอบครัวที่ปลอดภัย

ธุรกิจต่างๆ ที่ดำเนิน การค้าขายระหว่างไทยและพม่า มูลค่า 1.13 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี จะได้รับการชำระเงินที่เร็วขึ้นสำหรับสินค้าและบริการ

นักท่องเที่ยวในเร็วๆ นี้จะสามารถฝากเงินไทยบาทหรือเมียนมาร์จ๊าด และแลกเงินได้ที่พันธมิตรสาขา (หรือส่งที่โรงแรม) โดยมีอัตราแลกเปลี่ยนและค่าธรรมเนียมระหว่างประเทศที่ลดลง

 

เราสนับสนุนให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่กำลังมองหาการใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่ช่วยสร้างกำไรสำหรับลูกค้าหลายล้านรายในตลาดใหม่ ๆ ติดต่อบริษัท Everex เพื่อให้เกิดพาร์ทเนอร์ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ในการเคลื่อนย้ายเงินทั่วโลกแบบไร้รอยต่ออย่างแท้จริงระหว่างธนาคารพาร์ทเนอร์ในเครือข่าย Everex Network โดยขับเคลื่อนโดยบริการโอนเงินด้วยบล็อกเชนของ Everex