360Penguin กล้องพาโนรามาสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอ VR

360Penguin กล้องพาโนรามาสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอ VR

360Rize[TM] เปิดตัว 360Penguin กล้องพาโนรามาสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอ VR แบบ 360 องศาตัวแรกของโลกที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว

360Rize[TM] เปิดตัว 360Penguin กล้องถ่ายรูปที่มีน้ำหนักเบาจนน่าอัศจรรย์ ซึ่งสามารถถ่ายภาพนิ่งแบบ 360 องศาได้ที่ความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล รวมทั้งวิดีโอ VR 360 องศา ความละเอียดระดับ 6K,4K ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย โดยในระหว่างการเปิดระดมทุนอย่างเป็นทางการผ่าน Kickstarter กล้องรุ่นดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถแชร์และถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ บนเฟซบุ๊กและยูทูบได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ด้วยการเชื่อมต่อทั้งผ่านทางเครือข่าย Wi-Fi หรือเชื่อมต่อโดยตรงกับเครือข่ายในพื้นที่ โดยปราศจากข้อจำกัดใดๆ นอกจากนี้ยังสามารถต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมเพื่อให้การถ่ายทอดสดดำเนินต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเชื่อมต่อเข้ากับชุดอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ของกล้องแอคชั่นคาเมร่าได้อีกด้วย

360Rize[TM] จัดพิธีเฉลิมฉลองการเปิดตัวกล้องรุ่นดังกล่าวขึ้นในวันเพนกวินแห่งชาติ ณ Polk Penguin Conservation Center ในสวนสัตว์ดีทรอยต์ ซึ่งเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงเพนกวินที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย 360Rize[TM] ปรากฏตัวเข้าสู่ถนนบนรถ 360Penguin Tour Bus ซึ่งถูกจัดแสดงอยู่ในแคมเปญ Kickstarter และมีการถ่ายทอดสดตลอดงานโดยใช้กล้อง 360Penguin ทั้งนี้ 360Rize[TM] จะแบ่งเปอร์เซ็นต์จากการขายกล้อง 360Penguin ให้กับศูนย์รักษาพันธุ์เพนกวินตลอดระยะเวลาที่มีการจำหน่ายกล้องรุ่นนี่

ตอนนี้ 360Rize[TM] สามารถแก้ปัญหานับพันที่เกิดขึ้นทุกวันเมื่อมีการถ่ายรูปครอบครัวและต้องพยายามให้ทุกคนเบียดเข้ามาอยู่ในเฟรม โดยต่อจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องขอให้คนแปลกหน้าถ่ายรูปให้ เพื่อมาพบในภายหลังว่า คุณไม่ได้อยู่ในภาพเพราะตกขอบ

360Penguin จะช่วยแก้ปัญหาพื้นฐานเหล่านี้ เพียงแค่คุณหยิบกล้องขึ้นมาและวางไว้ตรงหน้า ก่อนจะรวบรวมผู้คนมาอยู่รอบกาย แล้วกดถ่ายในมุมมอง 360 องศา เพื่อเก็บภาพทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัว

360Penguin โดดเด่นเหนือกล้อง 360 องศารุ่นอื่นๆ แม้จะมีอินเทอร์เฟซการทำงานเหมือนกล้องถ่ายรูปทั่วไป แต่คุณไม่ต้องมัวกังวลถึงการเล็งและโฟกัสไปยังวัตถุที่เป็นเป้าหมาย การกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวที่อยู่ด้านหน้าของกล้อง สามารถทำหน้าที่ได้หลายอย่าง ทั้งการเปิด/ปิด, เริ่ม/หยุดวิดีโอ หรือถ่ายภาพนิ่ง 360 องศา ขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 90 นาทีโดยไม่มีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่

ผู้ใช้ยังสามารถควบคุมการทำงานในระยะไกล แชร์รูปภาพไปยังสื่อโซเซียลต่างๆ รับชมรูปภาพแบบเรียลไทม์ และดัดแปลงเนื้อหา 360 VR ในหลากหลายรูปแบบและมุมมอง อาทิ Little Planet, Mirror Ball, Ultra-Wide Angle หรือทำให้เป็นรูปภาพ 2 มิติแบบดั้งเดิมได้ผ่านทางแอป 360Penguin

"แคมเปญ Kickstarter ของเราเพิ่งเปิดตัว และเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ ผมคิดว่าทีมงานทำถูกแล้วที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงการถ่ายรูปและวิดีโอ VR 360 องศาเช่นนี้" ไมเคิล คินต์เนอร์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง 360Rize กล่าว "ใช่ นี่เป็นการรวมเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าไว้ในผลิตภัณฑ์สุดน่ารัก ที่ใช้งานง่าย และมีความคุ้มค่า ด้วยราคาเพียง 298.88 ดอลลาร์เท่านั้น"

ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคให้กับแคมเปญนี้ได้ที่ Kickstarter campaign หรือรับชมข้อมูลได้ทาง www.360Rize.com

เกี่ยวกับ 360Rize[TM]: 360Rize[TM] เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอ โดยมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเรื่อง AR และขาตั้งกล้องแบบมัลติคาเมร่าสำหรับถ่ายภาพวิดีโอ VR 360 องศาความละเอียดสูงที่ได้รับการจดสิทธิบัตร บริษัทมีผลิตภัณฑ์ทุกระดับที่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงช่างภาพมืออาชีพ 360Rize[TM] ทำงานร่วมกับผู้สร้างคอนเทนต์ในกว่า 106 ประเทศ รวมถึงลูกค้าอย่าง องค์การนาซา กองทัพเรือสหรัฐ และบริษัทภาพยนต์ทั่วโลก มาตั้งแต่ปี 2555

รับชมรูปภาพและสื่อประชาสัมพันธ์ของ 360Penguin ได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/byvc3rxi9yf9qdp/AAAT2q1Vuwmrf8SuNycIp18Oa?dl=0

สื่อมวลชนติดต่อ
Chris Chapman
Media Manager
(585) 376-0360
[email protected]

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=Ugwv3BDUWaQ
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/773987/360Penguin_Planet.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/773988/360Penguin_Box_Contents.jpg

สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net