“คนจริง กระทิงแดง” หมัดเด็ด เจาะกลุ่มเป้าหมาย 

 “คนจริง กระทิงแดง” หมัดเด็ด เจาะกลุ่มเป้าหมาย 

กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งแคมเปญ “คนจริง กระทิงแดง” หมัดเด็ด เจาะกลุ่มเป้าหมาย    กระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ส่งท้ายปลายปี 2561             

กลุ่มธุรกิจ TCP องค์กรระดับโลกของคนไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยม จัดหนักแคมเปญการตลาดชุดใหญ่ ส่งท้ายปลายปี 2561 ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ ‘คนจริง กระทิงแดง’ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ปล่อยพลังกระทิง” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงาน ด้วยการสร้างกำลังใจให้ผู้คนฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคในชีวิต มุ่งสู่เป้าหมายที่ตนต้องการ หวังปลุกตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานให้กลับมามีสีสันอีกครั้งในช่วงไตรมาสสุดท้าย 2561

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาดประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเสริมสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ และกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานให้กลับมามีสีสันอีกครั้งในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 เราจึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท สำหรับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี โดยได้ส่งโฆษณาชุด “ปล่อยพลังกระทิง” เพื่อตอกย้ำความเป็นสินค้าที่เข้าถึง และเข้าใจกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเรามุ่งไปที่กลุ่มคนทำงาน อายุระหว่าง 25 – 40 ปี  นอกจากนั้น กระทิงแดงยังเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมสนุกกับกิจกรรม ‘กระทิงแดงช่วยค่าครองชีพ แจกรถทำมาหากิน’ โดยมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และมีรางวัลใหญ่เป็น รถกระบะ TOYOTA Revo มูลค่า 679,000 บาท ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้เพียงแค่แอด Line Official ‘กระทิงแดง’ และส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์กระทิงแดงผ่านทาง Line Official โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 มกราคม 2562”

“สำหรับโฆษณาชุด ‘ปล่อยพลังกระทิง’ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “คนจริง กระทิงแดง” ที่จะเป็นกลยุทธ์หลักในการสื่อสารและให้กำลังใจกับฮีโร่คนทำงาน ไม่ให้ย่อท้อแต่จงปล่อยพลังกระทิงในตัวคุณออกมา เนื่องจากเราตระหนักดีว่าทุกวันนี้มีผู้คนมากมายที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะการทำงานอย่างหนักเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น แต่เราเชื่อว่าทุกคนมีพลังซ่อนอยู่ในตัว ขึ้นอยู่กับว่าจะดึงพลังนั้นและฮีโร่ภายในตนเองออกมาตอนไหน  เราจึงต้องการให้กำลังใจ และรณรงค์ให้ผู้คนฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคในชีวิตประจำวันสู่เป้าหมายที่ตนต้องการ โดยใช้คอนเซปต์ “ปล่อยพลังกระทิงในตัวคุณออกมา” เป็นการช่วยให้กำลังใจกับผู้คนเพื่อต่อสู้กับอุปสรรคที่พบเจอในแต่ละวัน ด้วยพลังและฮีโร่ที่ซ่อนอยู่ในตัวของทุกคน ไม่ย่อท้อต่อทุกปัญหา พร้อมที่จะฟันฝ่าทุกอุปสรรค เพื่อเป็น ‘คนจริง กระทิงแดง’ ในที่สุด” นายสุรชัย กล่าวเสริม

ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 22,000 ล้านบาท จากกลยุทธ์ต่างๆ          ที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้มั่นใจว่าสิ้นปี 2561 กระทิงแดงจะมีการเติบโตสวนทางกับตลาด ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผลักดันให้ไปสู่เป้าหมายยอดขาย 100,000 ล้านบาท เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทจากเมืองไทยที่น่าจับตาบนเวทีโลก

ท่านสามารถรับทราบข้อมูลกิจกรรมความเคลื่อนไหวของเครื่องดื่มให้พลังงานกระทิงแดง ได้ที่ www.tcp.com และ https://www.facebook.com/kratingdaeng/

ปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ สู้แบบกระทิง ลุยแบบกระทิง ทุกอุปสรรคไปต่อได้ด้วยใจกระทิง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด                                                  

โทรศัพท์ 02 664-9500 กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว (ต่อ 112) ภัตติมา ก้อนฝ้าย (ต่อ 113)